Tárvot augu og Ameríka.

Haldið þið virkilega að tárin hafi virkað?
Jú auðvitað  þetta er jú í Ameríku, en þetta er ekki búið.
það á eftir að maka aur út og suður,
og þau standa bæði á óhreinu gólfinu, bara spurning hver rennur
fyrst á rassinn í drulluna.
                                                Góðar stundir.


mbl.is Gáfu tárin Clinton byr?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ari Guðmar Hallgrímsson

Alveg innilega sammála þér...Kveðja

Ari Guðmar Hallgrímsson, 9.1.2008 kl. 11:43

2 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Það er alltaf tekið eftir ef kona guggnar, þvílík athygli, þvílíkt hugarfar og karlar sem tárast eru hugrakkir ef eitthvað er. Mitt álit er að tárin meiða engan og sannara að lofa þeim að flæða eðlilega einsog náttúran gerir ráð fyrir. Álagið hýtur að vera gífurlegt á þessa frambjóðendur og ekkert skrítið þótt falli tár af hvarmi konu eða karlmanns..

Ég samgleðst Hillary Clinton, hún er orðin sigurvegari í NH og er það vel. 

Eva Benjamínsdóttir, 9.1.2008 kl. 12:56

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir


Eva mín ég tel hana vera hugrakka konu, eftir allt sem hún er búin að reyna og tárin meiða engan ef hún verður forseti þá óska ég henni velfarnaðar. Ég stend samt við drulluna, því þannig er þetta bara.
                             Kveðja frænka mín kæra.

Takk fyrir innlitið Ari. KV.


Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.1.2008 kl. 16:16

4 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Milla mín elsku frænkasammála. Ég renni hlýju hjarta til beggja frambjóðendana, þau væru bæði verðugur, langþráður, nýr Forseti Bandaríkjanna. BNA þarf ´facelift'. Fyrsti blökkumaðurinn eða fyrsta konan. Þetta er bara spennandi og 'so what', ef þau þurfa að velta sér upp úr drullu, ég fékk kikk út úr því á Woodstock 1969, það gæti verið að drullan væri komin í hring. Fer ekki allt í hring? Kannski frasar einsog Peace, fari að endurtaka sig. 

Annars leiðist mér pólitík yfirleitt, hef ekki áhuga, kann ekkert á það samfélag en treysti þeim sem ég vel og kýs til starfanna á Alþingi og vona að þau þurfi líka að velta sér uppúr góðri drullu svo við sem elskum náttúruna, fáum að njóta hennar lengi. Peaceeva

Eva Benjamínsdóttir, 9.1.2008 kl. 19:20

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eva þú ert alveg frábær, varst þú á Woodstock 1969, hefði sko alveg viljað vera þar, en var með tvö börn á þeim tíma, hefði svosem ekki viljað skipta. Snýst ekki allt í hringi?
"Pólitík" já ég er löngu orðin þreytt á loforðum sem aldrei er staðið við
vona að allir á alþingi  velti sér upp úr drullu, þeir verða kannski
hreinni á eftir
                                  Kveðja Frænka mínMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.1.2008 kl. 19:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.