Furđulegt fyrirbćri ţetta mannfólk.

Mannfólkiđ er furđulegt eđa feimiđ, ekki hreinskiliđ,
eđa segir ég hef bara ekki heyrt ţađ, get ekki sagt neitt um ţetta,
ţví ég hef ekki vit á ţví, aldrei kynnt mér máliđ.
Ţetta eru afar algeng svör hjá fólki.
Eiginlega bara frá  fólki sem vill vera stikkfrí, ekki koma nálćgt neinu
ţađ heldur ađ ţađ sé ađ skemma fyrir sjálfum sér.

Ţađ er akkúrat ţađ sem ţađ er ađ gera,
međ ţví ađ segja ekki ţađ sem ţví finnst og standa međ sjálfum sér.
Međ tímanum verđur ţetta fólk ósátt viđ sjálfan sig, skapstirt,
hundleiđinlegt og vinalaust.
Ţess vegna segi ég viđ ţetta fólk komiđ fram
segiđ ţađ sem býr í ykkar brjósti veriđ persónur sem
öllum líkar viđ.
ţví ţađ líkar engum viđ  undirlćgjur.
                              Góđar stundir.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Milla, fín hugleiđing og ég er viss um ađ ţetta er alveg rétt. Ţađ er erfitt ađ umgangast fólki sem segi ekki sína skođun og svo sitja ţeir heima og nöldra og ađrir nöldra nafnlaust á blogginu. Ţađ eru ţeir sem Ţóri ekki ađ hafa skođun undir nafni.

Heidi Strand, 29.1.2008 kl. 18:59

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sammála síđasta rćđumanni heheheh...og ţér Milla mín.  Ég var rétt í ţessu ađ skrifa heil ósköp hjá henni Mörtu okkar. Úps... ţvílíkur léttir heheh..  ćtlađi ađ blogga um ţessa frétt í dag en hćtti síđan viđ fékk svo ţetta fína tćkifćri á ađ mótmćla.  Love you guys

Ía Jóhannsdóttir, 29.1.2008 kl. 19:04

3 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Takk fyrir stelpur, mér finnst líka hundleiđinlegt fólk
sem lćtur svona, kveđjaMilla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 29.1.2008 kl. 19:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband