Upp á vatn og brauð!!!

Ég hef horft upp á það sjálf að það ræðst ekkert við
þessa óhefluðu unglinga.
Því miður, þá eru þau,
hortugir valtarar sem ræðst ekkert við,
þeir bera enga virðingu fyrir neinum og finnst allir
í kringum sig vera skýtur sem er hægt að traðka á.
Þetta er óhafandi ástand,
og ættu foreldrar að taka það til athugunnar að þau ráða
ekkert við ástandið lengur.
Þau eru bara góð og yndisleg rétt á meðan þau eru að fá það
sem þeim vantar. PENINGA.
Réttast væri að loka þau inni í einhverjum skólanum
upp á vatn og brauð þar til þau átta sig, 
að minnsta kosti í 2. daga.

Tek fram að það eru fullt af krökkum, sem ekki haga sér eins og villidýr.
og þessi sem gera það eru í raun og veru bara litlar sálir
sem þurfa að ná áttum,
öllum börnum er viðbjargandi,
en ef við hjálpum þeim ekki strax, þá er voðinn vís.

Tek fram að ég er bara að tala um börnin, ekki foreldrana
það væri nú efni í heila bók, sko foreldravandamálið.
                                          

                                        Góðar stundir.
 


mbl.is Skrílslæti í Kringlunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég er bara að segja þér þetta Milla og öðrum sem kíkja þá hingað. Ég veit svona smá um málið, það var einmitt ekki skipt í hópa, það voru allir krakkarnir á móti einum, sá og hinn sami hljóp inn í einhverja búð og bað um að hringja á lögregluna, það heyrði ég allavega. Svo er greyið pilturinn héðan og þekki ég hann eða veit vel hver hann er...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 7.2.2008 kl. 15:40

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Róslín mín, engin var nafngreindur í fréttinni og veit ég vel að fréttaflutningur er ekki alltaf réttur,
þessi eini drengur sem þú kannast við og varð fyrir aðkasti frá stórum hóp krakka, hvað mundir þú kalla þau?.
Ég veit dæmi úr heimi þessara barna, sem láta svona og þau eru ekki falleg. það þarf að stoppa þetta af.
Úti á landi  eins og hjá okkur er þetta varla merkjanlegt, og hef ég aldrei orðið vör við þvílíka hegðun hér á Húsavík.
Allir sem þekkja þennan pilt vita að hann á enga sök,
vonandi jafnar hann sig vel eftir þessa lífsreynslu.
                                 Knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2008 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.