Hjálparbeiðni. Gunnar Ingi Ingimundarson er látinn.

Gunnar Ingi Ingimundarson dó í gærmorgun.
Ég sendi Lindu, börnunum og öllu þeirra fólki
kærleiksríkar samúðarkveðjur.
           Milla og fjölskylda.


Minni á söfnunarreikninginn.
R.no. 1109-05-412412. kt. 030268-5129.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Það er alltaf svo sorglegt þegar fólk í blóma lífsins fellur frá. Því miður er ég ekki aflögufær eins og sakir standa en vonandi les þetta einhver sem er betur staddur eins og sakir standa. Útför er afar kostnaðarsöm en sumir geta fengið styrki frá sínum verkalýðsfélögum.

Þú ert perla Milla mín

Ragnheiður , 11.2.2008 kl. 08:21

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Ragga mín þú líka margt hefur þú vakið upp hjá mér, sem var þarna einhversstaðar sofandi. Þú kannast örugglega við það, er manni líður illa þá nær perlan ekki upp á yfirborðið, þó maður sé að
reyna að vera góður, en þetta er nú allt að koma hjá mér.
                             Knús á þig Ragga mín.
                                    Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.2.2008 kl. 09:00

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hallgerður mín maður spyr um svo margt, en það er fátt um svör.
                                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.2.2008 kl. 09:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband