Ekki er nú öll vitleysan eins.

Taldi maðurinn að hann fengi konuna aftur
ef hann kæmi út til að lumbra á þeim sem hún
býr með í dag,
Og tekur son sinn með sér, hvað er eiginlega
að???
Kemur þeim trúlega í 6 ára fangelsi, gaman fyrir
þá feðga, kannski geta þeir verið í sama klefa.
Eins og ég segi:
,, Ekki er öll vitleysan eins".


mbl.is Feðgar handteknir fyrir líkamsárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auðvitað er þetta bilun, það er líka bilun að ég skuli þurfa að spyrja þig, hver þú sért, ég nauðaþekki myndina af þér en fókusa þig ekki.
villtu nú segja kalkaðri kellu allt um þig.
                                Knús á þig Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2008 kl. 12:04

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elskan já, sko Addy hef aldrei þig kallaða það.
Ásdís mín við áttum nú margar skemmtilegar stundir saman, og ég
þekkti ykkur bæði hjónin á myndunum, en ég var alltaf að tengja ykkur við Sandgerði eða Keflavík svo það er ekki von að ég hafi fattað
það. maður hefur nú tapað svolitlu minni síðan á Ísafirði.
kæra mín  ég er búin að fara inn á bloggið þitt og lesa það sem þú bloggar um, þú verður að blogga oftar og segðu allt sem þig langar til. Þú átt alveg algjörar krúsidúllur fyrir barnabörn, 10 st. þú hefur vinninginn  ég á bara níu, en ég þakka fyrir þau á hverjum degi
þau eru yndisleg og hugsaðu þér að tvíburarnir hennar Dóru minnar eru komnar í framhaldsskóla. heyrðu fanney og Óskar eiga heima rétt hjá syni mínum í Njarðvíkunum  þannig að næst þegar ég kem suður þá verðum við að hittast. Elsku Ásdís mín að heyra frá þér fyllir hjarta mitt af gleði og ég sendi þér og þínum ljós og kærleikskveðjur
                                  Þín Milla.

ps. Við búum á Húsavík núna búin að vera hér í 3 ár Dóra líka
og Milla mín átti heima hér fyrir og svo var Íris mín að kaupa sér hús hérna í dag, hún er skilin við sinn. svo við erum allar hér mæðgur.
ég hef svo mikið að segja að ég get varla hætt, en segi samt
gott í bili.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2008 kl. 20:16

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Milla ertu að tala um Óskar og Fanney sem áttu heima á Patró og áður en þau fóru þangað í Garðinum??

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.2.2008 kl. 20:41

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

 Mamma Fanneyjar hún Ásdís átti heima á Flateyri átti blómabúð á Ísafirði, veit ekki hvert þau fluttu síðan,
ég er bara að heyra í henni Ásdísi fyrst í dag eftir afar mörg ár,
Fanney á tvíburastráka sem fæddust 3 desember 2007,
er það sama Fanney og þú ert að tala um?
                    Kveðja og knúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.2.2008 kl. 20:55

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Nei ég held örugglega ekki, mig minnir að hún heitir ekki Ásdís mamma hennar, en þetta gat alveg verið örugglega ekki mjög mörg pör sem heita Fanney og Óskar. En gaman að sjá hvað margir búa í Njarðvíkunum því ég er þar líka núna :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.2.2008 kl. 21:36

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Njarðvíkurnar eru orðnar stórar, hver hefði nú trúað því
fyrir svona 15 árum, engin. Fúsi minn og Solla sögðust nú aldrei mundu flytja þangað, en þau eru nú samt flutt og líkar bara vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.2.2008 kl. 06:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband