Á leikskólum er gaman að vera.

Svona dagar fyrir ömmur, afa, pabba og mömmu eru
bara frábærir.
Aðstandendur barnanna kynnast betur með börnunum,
yfir kaffi eða tebolla
Það eru svona dagar fyrir ömmu og afa á leikskólanum á
Húsavík og er það mjög skemmtilegt.
bara að láta vita að þetta sé á fleiri stöðum en í Kópavogi.
                              Góðar stundir.


mbl.is Ömmum boðið í kaffi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var einmitt að hugsa þegar ég sá fréttina, að það væri gaman að fara í svona boð. Mér finnst alltaf svo gaman þegar ég get náð í krakkan á leikskólann.  Góða helgi Heart Glasses

Ásdís Sigurðardóttir, 22.2.2008 kl. 20:37

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Humm missi auðvitað af þessu eins og öðru með skriðdrekanum mínum.   Ojæja ég vinn þetta allt upp næst þegar ég sé hann í apríl.

Ía Jóhannsdóttir, 22.2.2008 kl. 20:40

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það er svo gaman að fara að heimsækja leikskólann þau verða svo stolt, taka í hendurnar á okkur og segja þetta eru amma mín og afi.
                                           Kveðjur.Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.2.2008 kl. 20:46

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nú fæ ég tár í augun, skepna getur þú verið, samt ertu ein af mínum bestu bloggvinkonum.

Ía Jóhannsdóttir, 22.2.2008 kl. 20:53

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

ÆÆ, Ía mín það er gott að fá tár í augun þau segja þér
hversu mikil ást er á milli þín og barnabarnanna, ef það væru engin tár, þá væri engin kærleikur.
                                Knús inn í daginn.
                                     Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.2.2008 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.