Er afar upptekin. Svo þetta er fyrir svefninn.

það er eitt ljós búið að lýsa mér í allan dag, hún
kom um tvöleitið vildi fara beint að horfa á spólu,
það þýðir bar eitt, hún er sybbin og vill lúlla í gestarúminu
þar sem það er, hef ég sjónvarp, vídeó og dvd  þar geta þau verið
eins og þau vilja.

Ég leifði henni að sofa til kl. 16.oo síðan fórum við á danssýningu
í Borgarholtsskóla, það voru allir aldurshópar sem sýndu.
Hún fær að byrja að læra næsta vetur, enda iðaði hún í stólnum
að fá að vera með. nú við fórum heim um  sex leitið og hún
ætlaði að sofa hjá ömmu, við Milla jr. ákváðum að það væri í lagi
því hún þarf að fara að vinna snemma í fyrramálið og við að passa
núna verð ég að fara að lesa sögu og syngja nokkur lög.
                        Góða nótt kæru bloggvinir og þið öll hinSleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða nótt til ykkar beggja. Kveðja norður 

Ásdís Sigurðardóttir, 22.2.2008 kl. 20:54

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Yndislegt Milla mín.  Frábært að fá að láni svona frábæra einstaklinga.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.2.2008 kl. 21:10

3 Smámynd: Rannveig Þorvaldsdóttir

æjjjj, svo notalegt að vera hjá ömmu  bestu kveðjur til ykkar allra

Rannveig Þorvaldsdóttir, 22.2.2008 kl. 21:51

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Góða nótt Milla og Millu dóttir. Gott að fá að kúra hjá ömmu

Guðborg Eyjólfsdóttir, 22.2.2008 kl. 23:16

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér hlakkar til þegar ég get farið að fá svona ömmubörn að láni en ég þarf að bíða lengi enn.

Góða nótt Milla mín

Huld S. Ringsted, 22.2.2008 kl. 23:59

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

 Huld mín þau koma áður en þú veist af, annars þurfti ég að býða lengi eftir mínum fyrstu, Dóra mín var 30 ára er hún kom með sýnar,
síðan komu þau koll af kolli, og ég get alveg sagt þér að engin tilfinning er sterkari en að fá að vera viðstaddur fæðingu barnabarna sinna.              Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.2.2008 kl. 09:31

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kæru bloggvinkonur þið eruð svo æðislegar. Við erum afar lánsamar allar saman, eigum börn og barnabörn sem við elskum án þess að vera með kröfur, því kröfurnar og aginn eiga að vera inni í kærleikspakkanum.
                                 Knúsý kveðjur til ykkar allra.
                                        Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.2.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband