Æ,æ, ræfilstuskan, hann á svo bágt.

Honum finnst nú örugglega að hann eigi bágt,
oj, oj, litli maðurinn, ræfilstuskan,Sick
allir eiga nú trúlega að vorkenna honum, en það er nú ekki hægt.
hvað með stúlkuna sem hann er að kaupa til að fá að káfa á
auðvitað var þetta óviljaverk,
með hverju á hún að borga honum skaðabætur?
Kannski með meiri kjöltudans +++++++.


mbl.is Krefst skaðabóta eftir kjöltudans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Allt getur gerst. Ég vorkenni manninum að hafa slasast á auga. 

Heidi Strand, 18.3.2008 kl. 08:32

2 Smámynd: M

Páskakveðja

M, 18.3.2008 kl. 09:38

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko hann gæti sagt henni að fara úr skónum.
takk Emm.
Heidi ég vorkenni honum að vera svona gerður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 10:29

4 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég vorkenni þér mun frekar fyrir þessi ummæli.

Sævar Einarsson, 18.3.2008 kl. 11:16

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er einhver neikvæðni í gangi hér?, Sævarinn.
Mér er engin vorkunn, líður svo vel, nema bara með smá flensu.

 Have A Nice DayMilla. 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 12:48

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hann hlýtur að muna eftir að biðja þær um að fara úr skónum næst.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2008 kl. 12:51

7 Smámynd: Erna

Hæ Milla mín hef lítið verið í tölvuni undanfarið,er búinn að vera í fj...gigtarkasti orkulaus og ómöguleg  en er öll að koma til .Sá að þú hafðir kíkkað inn á síðuna mína takk fyrir það.Vona að þú sért að ná þér af þínum veikindum dúllan mín.Við stjórnendurnir meigum ekkert vera að því leggjast í bælið, við þurfum jú að hafa yfirsýn yfir því sem er að gerast í kringum okkur eða þannig .Þú skilur.Kveðjur til ykkar allra Milla mín og þú heyrir fjótlega meira frá mér.

Erna, 18.3.2008 kl. 13:53

8 Smámynd: Tiger

  Endalaust vitleysan í þessum köllum stundum, honum var nær. Hann hefði t.d. eins og Ásthildur frænka segir - getað beðið hana um að fara úr skónum. Hann hefði líka getað verið með hlýfðargleraugu eða bara verið með augun heima hjá sér.. hahaha. Ekki vorkenni ég honum karlanganum. Knús í daginn þinn Milla mín.

Tiger, 18.3.2008 kl. 14:19

9 Smámynd: Tiger

  Já, eins og bæði þú Milla mín - og Ásthildur segja: úr skónum næst...

Tiger, 18.3.2008 kl. 14:21

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sit hér með litla ljósinu mínu og skellihlæ að kommentunum ykkar og hún spyr af hverju ertu að hlæja amma? Nú ég er að hlæja af skrípaköllunum, hún ætti bara að skilja þetta blessað barnið. takk þið fyrir skemmtileg komment og gaman að heyra að þið séuð skyld
Tiger og Ásthildur, er það í föður eða móður,
bara spyr.
                     Best FriendsMilla. 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 15:28

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mátulegt á karlinn.  Vorkenni honum ekki ras...t.

Knús og páskakveðjur elsku Milla!

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.3.2008 kl. 16:18

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jenný mín já gott á hann, þoli ekki svona egóista perra.
                                 Knús milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 16:25

13 Smámynd: Sævar Einarsson

Óviljaverk var þetta já, án efa, það var líka óviljaverk hjá stúlkunni sem skellti hurðinni á kennarar, eða öllu heldur óvitaverk en engu að síður er hann slasaður eftir aðra manneskju og er það með ólíkindum hvað sumar konur eru haldnar mikilli karlafyrirlitningu, hvað ef þetta hefði verið kona og karlinn hefði verið að strippa fyrir hana og hann dottið á hana og hún slasast ? væri það gott á hana ? vorkennum við henni ekki heldur ras...t. eins og ein kemst að orði hér ?

Sævar Einarsson, 18.3.2008 kl. 18:01

14 Smámynd: Anna Lilja

Sævar, þú nýtur engs stuðnings hér.

Farðu og fáðu þér kjöltudansmær fyrir peningana þína, aumkunarvert.

Leyfðu síðan öðrum að hafa skoðanir án þess að þú gerir lítið úr þeim. Svoleiðis eru ekki góð mótrök.  

Anna Lilja, 18.3.2008 kl. 18:01

15 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ekki vorkenni ég kalldruslunni................................

Huld S. Ringsted, 18.3.2008 kl. 18:04

16 Smámynd: Tiger

  Ég komst að því núna um daginn að þessi stórbrotna og ljúfa Queen Ásthildur af Vestfjarðaríki á langömmu sem er systir langafa móður minnar... Knús á litla krúttmolann þinn Milla mín.

Tiger, 18.3.2008 kl. 18:11

17 Smámynd: Sævar Einarsson

Nei Anna ! ég þori því ekki, ég gæti slasað mig en já, ég náði punktinum hjá þér

Sævar Einarsson, 18.3.2008 kl. 18:58

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir svörin Tiger míó, svo lítið langsótt. Nú er krúttmolinn minn farin að sofa. takk fyrir ævilega gott innlegg. 
ég sendi þér ekki Páskaegg, en konfekt í staðin.

 Chocolate ValentineMilla. 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 20:45

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir innlitið Huld mín.

Anna Lílja þú gleður mig með þínu innleggi takk fyrir mig
kveðja til ykkar beggja. sendi ykkur líka smá gott.

 Easter BasketMilla. 







Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 20:50

20 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sævarinn ég gaf þér tækifæri á að snúa við blaðinu hér að ofan með jákvæðu svari til þín, en nei þú gast ekki tekið því.

Þú gerist svo kræfur að blanda saman manni sem kaupir sér ósóma
á kjöltudansstað og barni með skerðingu. þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um skellir bara fram samlíkingu og hrærir í sárum fólks sem þarf að glíma við kerfið og allt sem því fylgir að eiga börn með skerðingu.

Ef þú getur ekki viðhaft kurteisi og sýnt bloggvinum mínum virðingu
skalt þú aldrei koma hér inn aftur.

Eitt í viðbót það hefði verið alveg það sama þó að karl hefði verið að dansa fyrir konu mér hefði fundist það jafn fyrirlitlegt.
Á þessari síðu fyrirfinnst engin fyrirlitning.
Hér er yfirleitt talað í kærleikanum, ef þú skilur hvað það er.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 21:11

21 Smámynd: Sævar Einarsson

// 5 ) { return false; } // Allir mega if( ratings_def == 1 ) { // Athuga cookie var user_id = get_user_id(); if( !user_id ) { user_id = 0; } var cratings = readCookie( 'ratings' ); if( cratings ) { var parts = cratings.split( ',' ); for( var i in parts ) { if( parts[i] == entry_id ) { log( "I found that cookie!" ); return false; } } } var l = new LINA({ comp: "/utils/lina_methods", method: "send_rating", with_context: 1, args: {rating: r, entry_id: entry_id, author_id: user_id}}, send_rating_cb ); jQuery(obj).parent().find('img').unbind().css('cursor','default'); // Einungis innskráðir notendur } else if( ratings_def == 2 ) { var logged_in = lina_is_logged_in(); if (logged_in) { var l = new LINA({ comp: "/utils/lina_methods", method: "send_rating", with_context: 1, args: {rating: r, entry_id: entry_id, author_id: get_user_id()}}, send_rating_cb ); jQuery(obj).parent().find('img').unbind().css('cursor','default'); } else { alert( 'Aðeins innskráðir geta gefið einkunn á þessu bloggi.\nSkráðu þig inn hér að ofan til að gefa einkunn.' ); } // Einungis tilteknir notendur } else if( ratings_def == 3 ) { // Er notandinn á lista yfir leyfða notendur? var l = new LINA({ comp: "/utils/lina_methods", method: "send_rating", with_context: 1, args: {rating: r, entry_id: entry_id, author_id: get_user_id(), restricted: 1}}, send_rating_cb ); jQuery(obj).parent().find('img').unbind().css('cursor','default'); return false; } else { return false; } return false; } function get_user_id() { var cookie = readCookie('blog_reader'); if (!(cookie && cookie.length)) return false; return cookie.split(":")[0]; } function send_rating_cb(resp) { if( resp.msg ) { alert( resp.msg ); } if( resp.ok ) { //displayRatings ratings[resp.entry_id] = resp.current_rating; rating_set( resp.entry_id, 1 ); } } // initCallback if( ratings_def != 0 ) { addInitCallback( rating_init ); } //]]>

AthugasemdirSmámynd: Heidi Strand

Allt getur gerst. Ég vorkenni manninum að hafa slasast á auga. 
Hérna er kona sem hugsar rökrétt um þetta leiðinda mál.

Heidi Strand, 18.3.2008 kl. 08:32

Smámynd: moðir i hjaverkum

Milla min ekki er þetta nu gott næsta dans ser hann kannski bara með öðru auganu.Kveðja

moðir i hjaverkum, 18.3.2008 kl. 09:43
Kaldhæðni er alltaf ágæt uppað vissi marki :-)

Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sko hann gæti sagt henni að fara úr skónum.
takk Emm.
Heidi ég vorkenni honum að vera svona gerður.
Svona gerður ? hvað meinaru ? ahh já það kom svo seinna hvað þú varst að meina.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 10:29

Smámynd: Sævarinn

Ég vorkenni þér mun frekar fyrir þessi ummæli.

Sævarinn, 18.3.2008 kl. 11:16

Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er einhver neikvæðni í gangi hér?, Sævarinn.
Mér er engin vorkunn, líður svo vel, nema bara með smá flensu.
Nei Guðrún Emilía Guðnadóttir enginn neikvæðni í gangi hjá mér, en finnst þér þessi skrif jákvæð hjá þér ?
Og vonandi nærðu þér uppúr þessari flensu.

 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 12:48

Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hann hlýtur að muna eftir að biðja þær um að fara úr skónum næst.
Já :D eða biðja um öryggisgleraugu :P

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.3.2008 kl. 12:51

Erna, 18.3.2008 kl. 13:53

Smámynd: Tigercopper

 Endalaust vitleysan í þessum köllum stundum, honum var nær. Hann hefði t.d. eins og Ásthildur frænka segir - getað beðið hana um að fara úr skónum. Hann hefði líka getað verið með hlýfðargleraugu eða bara verið með augun heima hjá sér.. hahaha. Ekki vorkenni ég honum karlanganum. Knús í daginn þinn Milla mín.
Nei, hann varð fyrir því óláni að missa sennilega sjónina, svoleiðis mönnum er enginn vorkun ...

Tigercopper, 18.3.2008 kl. 14:21

Smámynd: Hallgerður Pétursdóttir

Hún ætti að vera í skónum sem ég var í við ferminguna,honum hefði ekki orðið meint af því blessuðum manninum.  En kannski eru þeir ekki sexí ? Hvað veit ég.....
Voru það kínaskór ? :P og þá hefði þetta sloppið fyrir horn

Hallgerður Pétursdóttir, 18.3.2008 kl. 14:48

Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mátulegt á karlinn.  Vorkenni honum ekki ras...t.
Knús og páskakveðjur elsku Milla!
Auðvitað ekki Jenný, það hefur þú sýnt með þínum skrifum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.3.2008 kl. 16:18

 

Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jenný mín já gott á hann, þoli ekki svona egóista perra.
                                 Knús milla.
Alveg dæmalaus ummæli frá kærleikskonu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 16:25

Smámynd: Sævarinn

Óviljaverk var þetta já, án efa, það var líka óviljaverk hjá stúlkunni sem skellti hurðinni á kennarar, eða öllu heldur óvitaverk en engu að síður er hann slasaður eftir aðra manneskju og er það með ólíkindum hvað sumar konur eru haldnar mikilli karlafyrirlitningu, hvað ef þetta hefði verið kona og karlinn hefði verið að strippa fyrir hana og hann dottið á hana og hún slasast ? væri það gott á hana ? vorkennum við henni ekki heldur ras...t. eins og ein kemst að orði hér ?

Sævarinn, 18.3.2008 kl. 18:01

 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ekki vorkenni ég kalldruslunni................................
Ekki átti ég von á því heldur frá þér, eitthvað lítið um kærleik hér á ferð ?

Huld S. Ringsted, 18.3.2008 kl. 18:04
 

Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir
Sævarinn ég gaf þér tækifæri á að snúa við blaðinu hér að ofan með jákvæðu svari til þín, en nei þú gast ekki tekið því.  

Guðrún Emilía Guðnadóttir á ég bara að segja já og amen yfir svörum sem ég er ekki sammála ? hvað kallast
það aftur, hmmmm já skoðunarkúgun




Þú gerist svo kræfur að blanda saman manni sem kaupir sér ósóma (ósóma ? hvað með öll gæsapartýinn þar sem karlar dansa?)

á kjöltudansstað og barni með skerðingu. þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um skellir bara fram samlíkingu og hrærir í sárum fólks sem þarf að glíma við kerfið og allt sem því fylgir að eiga börn með skerðingu.

Jæja Guðrún Emilía Guðnadóttir þarna fórstu endanlega yfir strikið, í fyrsta lagi á ég 3 drengi með sérþarfir og hef barist við kerfið síðan 1995 og ég veit ALVEG hvað ég er að tala um svo vinsamlegast ekki blaðra um eitthvað sem þú veist ekkert um, þeas mína hagi. Og samlíkingin var þessi: Slys hjá karlinum og slys hjá stelpunni, hún slasaði kennarann og konan karlinn, slys eru slys og það er svo fjarri lagi að ég sé að leggja þetta að jöfnu og verð satt best að segja reiður ég les svona óþverahátt í tilsvörum

Ef þú getur ekki viðhaft kurteisi og sýnt bloggvinum mínum virðingu
skalt þú aldrei koma hér inn aftur.
Eitt skal ég segja þér Guðrún Emilía Guðnadóttir að miðað við svona ókurteisi og vanvirðingu sem þú hefur sýnt mér þá gæti ég bara elfst við það og komið hingað reglulega en ég stórefa það að ég geri það því hérna fær maður skítkast og ókurteisi.

 
Eitt í viðbót það hefði verið alveg það sama þó að karl hefði verið að dansa fyrir konu mér hefði fundist það jafn fyrirlitlegt.
Á þessari síðu fyrirfinnst engin fyrirlitning.
Hér er yfirleitt talað í kærleikanum, ef þú skilur hvað það er.
Já, en skilur þú hvað kærleikinn er sjálf ? og umburðarlyndi ?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.3.2008 kl. 21:11

Og að allt öðru, ég sé að þið hafi sett upp Smiley Central og það á að vera voða sneddí, en það er spyware og trojan smitað og það er ekkert flókið að brjótast inná tölvurnar ykkar ef þið eruð með það uppsett, hægt að lesa allt um það hérna  og hérna

Sævar Einarsson, 19.3.2008 kl. 03:00

22 Smámynd: Sævar Einarsson

ehemmmm eyddu þessu út þetta varð algert mis en hafðu þetta samt: Og að allt öðru, ég sé að þið hafi sett upp Smiley Central og það á að vera voða sneddí, en það er spyware og trojan smitað og það er ekkert flókið að brjótast inná tölvurnar ykkar ef þið eruð með það uppsett, hægt að lesa allt um það hérna  og hérna

Sævar Einarsson, 19.3.2008 kl. 03:02

23 identicon

Sævarinn: ég vil bara benda þér á að kennarinn sem þú einatt talar um er kona, þannig að ég skil ekki um hvaða karlfyrirlitningu þú ert að væna suma um hér. Ekki gera þig að meira fífli hér. Sonna koddu þessari neikvæðni út um gluggann hjá þér og brostu til okkar í stað þessarar leiðinlegu framkomu sem þú sýnir. Knús á ykkur samt öll, líka þín Sævarinn

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband