Takið ykkur stöðu; Hér kemur ræðan.

Ég ætla að byrja á því að þakka öllum bloggvinum mínum
fyrir nytsöm og hjartahlý komment við hjálparbeiðni minni.
Það er ekki einleikið, hér maður bloggar í mesta sakleysi um
allt og ekki neitt, er að segja sína skoðun,
þá er drullað yfir mann eins og maður sé einhver
glæpakona, en ég tek það ekki nærri mér, ekki lengur.
Og það er ykkur að þakka kæru vinir.

Að ég skildi ekki blogga neitt í gær, ekki einu sinni
fyrir svefninn var bara hreinlega vegna elsku fjölskyldu minnar
þau komu í gær, Fúsi og Solla með sín og það er sko nóg að gera
knúsa, kjassa og tala saman.

Maður getur nú ekki bara sagt: ,, Jæja nú er ég farin að blogga".
Ég mun kíkja inn er mér gefst kostur, en það verða ekki mörg
kommentin sem ég kem með að sinni.
Er farin að leggja mig, það fóru allir til Írisar.
Fúsi minn ætlar að elda eitthvað nýtt mexikanst í kvöld.
                  Knús á ykkur öll Milla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Systir mín hefur komið hér fyrir hönd okkar, ég hef misst af þessum hasar. Láttu þetta ekki á þig fá mín kæra.

Sumir nærast á illdeilum og útúrsnúningi, það er hinsvegar bara þeirra mál.

Njóttu liðsins þíns

Ragnheiður , 20.3.2008 kl. 17:15

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Maður á aldrei að taka neitt svona inn á sig, það eiga allir að vita, ef þeir vita það ekki þá vita þeir það eftir á
Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 20.3.2008 kl. 18:47

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Óska þér og þínum   GLEÐILEGRAR PÁSKAHÁTIÐAR !

Njóttu vel í faðmi fjölskyldu og vina, Kveðja Ía Easter Basket 

Ía Jóhannsdóttir, 20.3.2008 kl. 19:58

4 Smámynd: Tiger

 Thumbs Up Hárrétt hjá þér Milla mín, skalt alls ekki taka svona lagað inná þig því þetta er á engan hátt þitt vandamál heldur þess sem til látanna blæs. Gaman að heyra að það sé fjör, knús og kram í kringum þig, alltaf svo yndislegt þegar margir ljúfir koma saman. Hafðu það bara yndislegt um páskana og hvíldu þig bara vel.. Knús á þig!





Tiger, 20.3.2008 kl. 21:01

5 Smámynd: Erna

Nú er örugglega fjör í Millukoti.  Óska ykkur  gleðilegra páska og ánægjustunda.

Erna, 20.3.2008 kl. 21:53

6 Smámynd: M

M, 20.3.2008 kl. 22:11

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis vinir mínir hafið það skemmtilegt og ljúft í
Páskafríinu
Það var sko fjör hér í gærkveldi, sátum í 3 tíma að borða Mexicanskt
síðan fór hver til síns heima, ég vaknaði 7 í morgunn, en er að hugsa um að fara aftur upp í.
                     Kærleikskveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2008 kl. 08:37

8 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Gleðilega páska mín kæra.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 21.3.2008 kl. 10:07

9 Smámynd: Ásgerður

Gleðilega páska til ykkar allra

Ásgerður , 21.3.2008 kl. 13:07

10 Smámynd: Heidi Strand

Gleðilega páska!

Bloggið hefur forgang hjá mér enn er ég ein heima. Bóndinn er fyrir austan.

Heidi Strand, 21.3.2008 kl. 14:32

11 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Páskaknús á þig Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 21.3.2008 kl. 22:47

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sakna kvöldpistils.  Kveðja inn í nóttina Milla mín

Ía Jóhannsdóttir, 21.3.2008 kl. 22:51

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Njóttu hátiðarinnar með fólkinu þínu elsku Milla, bið að heilsa í bæinn minn og sendu einn fingurkoss í kirkjugarðinn fyrir mig, ég hef engan heima sem getur sett ljós eða rós frá mér á þeim dögum sem mig langar. Það eru 26 ár núna 2.apríl síðan hann dó.  Kærleikskveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 21.3.2008 kl. 22:55

14 identicon

Njóttu þín bara, láttu ekki aðra eyðileggja fyrir þér. Gleðilega páska dúlla

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 22.3.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband