Bara gleði hjá okkur.

Takk elskurnar fyrir alla hvatninguna.
Það er svo sannarlega búið að vera gaman hjá okkur,
Það er svo yndislegt að fá að hafa Fúsa og Sollu með
sín hjá okkur því ég sé þau svo sjaldan.
Sölvi Steinn sem er 6 mán. er bara flottur og fá að 
knúsa þau og kjassa, tala við þau, vakna með þeim á morgnana
og kyssa þau góða nótt á kvöldin er yndislegt.
Svo koma öll hin og litla ljósið mitt er sem betur fer ekkert afbrýðissöm
þetta smellur allt saman í kærleikanum.

Ásdís mín ég skilaði kveðjunni frá þér og eins frá þér Erna mín

Fékk aðeins tíma, það fóru allir á snjókross niður í fjöru.

Mér þykir undur vænt um ykkur öll, mun koma inn á fullu
eftir Páska.
                          Kærleikskveðjur Milla.InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðilega Páska Milla og njóttu þeirra með fjölskyldunni

Huld S. Ringsted, 22.3.2008 kl. 21:04

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Gleðilega Páska elsku Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.3.2008 kl. 21:09

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Hafðu það yndislegt elsku Milla frænka mín, bið að heilsa öllum og Neró líkapáskakveðja, þín eva

Eva Benjamínsdóttir, 22.3.2008 kl. 22:57

4 Smámynd: Erna

Hugsa til ykkar frábæra fjölskylda

Erna, 22.3.2008 kl. 23:55

5 Smámynd: Solla Guðjóns

 

GLEÐILEGA PÁSKA......

Solla Guðjóns, 23.3.2008 kl. 03:30

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gleðilega páska elsku Milla og til fjölskylduna

Kristín Katla Árnadóttir, 23.3.2008 kl. 14:01

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk elsku Milla mín  Easter Bonnet  Innilega gleðilega páska til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 14:04

8 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

aðeins að skilja spor eftir mig hér
KNÚS

Róslín A. Valdemarsdóttir, 23.3.2008 kl. 18:41

9 Smámynd: Sturla Snorrason

Gleðilega Páska

Sturla Snorrason, 23.3.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.