Fyrir svefninn.

Þorvaldur á Eyri og Tómas á Reyðarvatni
sátu eitt sinn að sumbli.
greindir menn voru þeir báðir, en ertnir, einkum við öl.
Tómas var lengi búin að særa Þorvald með hinu og þessu,
en hann þegir. loks segir þorvaldur:
>>mikið heldur þú þjer annars vel, Tómas minn.
Ekkert fer þér aftur.<<
Tómasi þótti lofið gott, og spyr, hvað hann hafi
sjerstaklega til marks um það.
>>Til dæmis ertu nú alveg eins grobbinn, ef ekki
grobbnari, en þegar ég kyntist þjer fyrst,<<
svaraði Þorvaldur.

Neðan á bréf til Th. Thorsteinsens kaupmanns 1860.

                     Læt ég fylgja lítinn kút,
                     lýðir naumast sjá hann.Sleeping
                     Í búðina, Steini, bröltu út,
                     blessaður, láttu á hann.

Vísa kveðin í Eyjafirði, þá er dóttir amtmanns
Stefáns Þórarinssonar, Anna, er síðar var gift P. Melsted,
átti barn með Möller búðarmanni á Akureyri.

                    Skrúða roki af skikkju sól
                    skráð er snart að linni.
                    Búðarlokan elti ól
                    hjá amtmannsdótturinni.

                                             Góða nótt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Góða nótt elsku Milla mín  Ég var algjör engill í dag, alveg satt  

Erna, 1.4.2008 kl. 21:58

2 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða nótt og guð geymi þig.

Heiða Þórðar, 1.4.2008 kl. 23:03

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt elsku Milla

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.4.2008 kl. 23:45

4 Smámynd: Ragnheiður

Guð geymi Millu mína .

Ragnheiður , 2.4.2008 kl. 00:07

5 Smámynd: Brynja skordal

Baðhúsið? var það í stúdíó Dan eða eitthvað annað? Nei kom ekki á þetta þarna einu námskeiðin sem ég sótti voru í víkinni Góða nótt milla mín

Brynja skordal, 2.4.2008 kl. 01:02

6 Smámynd: Tiger

  Milla mín .. alltaf gott að ná sér í smá viskublogg hjá þér fyrir svefninn. Maður fer aldrei tómhentur frá þér elskulegust. Takk fyrir þetta og syngi fyrir þig englarnir í nótt. Knúserí á þig.

Tiger, 2.4.2008 kl. 01:43

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veistu Tiger míó ég svaf eins og engill í alla nótt,
allt sem við segjum hefur áhrif, takk fyrir mig.
                     Knús á þig.
                       Milla.  Animated Hearts 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.4.2008 kl. 06:36

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Brynja mín , nei verslunin Baðstofan við Silfurgötu, allt mulig búð,
nei þú hefðir kannski komið að kaupa þér gardínur eða eitthvað smádót.
                       Knús á þig
                           Milla. Circle Of Hearts 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.4.2008 kl. 06:41

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku snúllurnar mínar allar saman, takk fyrir mig, þið eruð
yndislegar, hafið húmor, gefið mér þá gleði sem best er,
Og stelpur eiðsvarið get ég að ef hún Erna hefur verið stillt í gær 1 apríl, þá hefur hún verið veik
                              Knús inn í daginn
                                    Milla. Spray I Love You 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.4.2008 kl. 06:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.