Vantar 27 milljarđa, ţađ munađi ekki um ţađ.

Ítrekađ er mikilvćgi ţess á alţingi í gćr ađ flýta gerđ sundabrautar.
Kristján L. Möller okkar ágćti samgöngumálaráđherra segir
undirbúning sundabrautar ganga vel; mat á umhverfisáhrifum
jarđgangnaleiđar er ađ hefjast, benti hann á ađ ţađ yrđi í 4=5 sinn,
sem umhverfismat  vćri gert,
en jafnoft hafi hugmyndir um nýa legu brautarinnar komiđ upp.
Hvađ kosta svona umhverfisáhrifamat?
Og hvađa déskotans rugl er ţetta međ ţessi göng öll?
Vitađ mál er ađ göngin munu kosta mun meiri pening,
en búist er viđ, og ćtla ég hreint ađ vona ađ ţetta
umhverfismat sýni ótvírćtt fram á
ađ ekki sé hćttulaust ađ leggja ţessa leiđ í göng.

Ég hef ekkert á móti göngum og fer öll ţau göng sem á vegi mínum verđa,
en ég mun aldrei fara ţessa leiđ til Reykjavíkur, ef jarđgangnaleiđin
verđur fyrir valinu.
Vonandi verđur heilbrigđ skinsemi fyrir valinu.
                                   Góđar stundir.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Reykjavík er ađ breytast í LA

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.4.2008 kl. 15:35

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

ţeir halda ţađ örugglega ađ ţeir komist upp međ ţađ.
En nei nei látum ţađ ekki viđgangast.
                                 

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 3.4.2008 kl. 15:51

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góđ grein  Milla mín og svo rétt hjá ţér

Kristín Katla Árnadóttir, 3.4.2008 kl. 16:27

4 Smámynd: Tiger

  Izzpizzz... hva - 27 milljarđa - ekkert mál - hristum ţađ bara úr nokkrum eldri borgurum og öryrkjum. Látum bara Jón og Gunnu út í bć skúra nokkur aukakvöld í hverri viku í sirka 20 ár og afnemum alla starfslokasamninga viđ venjulega verkamenn - verđur fljótlegt ađ ná nokkrum milljörđum í formi skatta af almennu launafólki. Ekki borga ţeir sjálfir sem leggja svona vitleysu til sko! Ég er sammála ţér Milla mín, ćttum ekki ađ láta svona óráđsíu ganga upp. Nú er lag ađ mótmćla fyrst landinn er byrjađur ađ mótmćla... Knús á ţig ljúfust.

Tiger, 3.4.2008 kl. 19:41

5 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Tigar alltaf fćrđu mann til ađ hlćja, sko ţetta er nú ađ sjálfsögđu ţjóđráđ, bara ađ herđa ađ okkur gamlingjunum okkur munar ekkert um ţetta Iss, endilega mótmćlum er í stuđi til ţess.

Ţađ er margt í mörgu í maganum á Ingibjörgu, já ţú segir nokkuđ Sigga mín, en ţađ vćri nú betra ef hún hefđi margt í mörgu í hausnum á sér.
takk fyrir mig Gréta og Katla, er ekki allt í sómanum katla mín?
                             Knús á ykkur öll
                                 Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 3.4.2008 kl. 20:29

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband