Fyrir svefninn.

Púlli sat með stúlku og var að reyna að koma henni til við sig,
en hún var alveg treg og viljalaus.
Að síðustu missir Púlli þolinmæðina og segir:>> Ef þú ferð
nú ekki að gefa þig, þá fer jeg.<<

Púlli var einu sinni þar staddur, sem verið var að tala
um skólapilt, sem var á lausu kili, og þótti stunda námið illa.
hann var kunningi Púlla.
Kona ein sagði, að hann væri mesti letingi og alveg
>> energilaus<<.
>>Þetta eru bölvuð ósannindi um hann halla, hann væri
bráð-energiskur maður , bara ef hann hefði herbergi.
Þeir voru báðir í herbergishraki.

Dýrt kveðin vísa.

                   Stelur, felur, smellin smýgur,
                   smjaðrar, þvaðrar ár og síð.
                   Klagar, jagar, kjaftar, lýgur
                   kelling brellin alla tíð.

                                             Góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Góða nótt Milla mín

Ragnheiður , 3.4.2008 kl. 20:59

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

      GN 

Ásdís Sigurðardóttir, 3.4.2008 kl. 21:13

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða nótt Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 3.4.2008 kl. 21:21

4 Smámynd: Tiger

  Púlli sko .. ekkert að skafa af hlutunum drengurinn! Takk fyrir mig Milla mín og eigðu ljúfa nótt í fallegum draumum. Megi glaðir englar sveima umhverfis beð þitt og líf ... Knús á þig ljúfust.

Tiger, 3.4.2008 kl. 21:25

5 Smámynd: Erna

Guð gefi þér góða nótt Milla mín.

Erna, 3.4.2008 kl. 21:41

6 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Elsku Milla frænka mín, takk fyrir mig í dag og góða nótt

Eva Benjamínsdóttir, 3.4.2008 kl. 23:35

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

GÓÐA NÓTT MILLA MÍN

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.4.2008 kl. 23:48

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Nú er þig sjálfsagt að dreyma ljúfan draum....

Það er víst meira viðeigandi að segja góðan daginn á þessum tíma sólarhrings.

Púlli karlinn er bara eins og flestir

Solla Guðjóns, 4.4.2008 kl. 05:30

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir mig snúllu dúllurnar mínar yfirleitt dreymir mig ljúfa drauma, og ég sef afar vel, sem er mest um vert fyrir svona gigtara eins og mig, en Solla ég var sko komin í morgunmatinn minn 5.30.
ég er nú ein af þeim sem vakna yfirleitt snemma.
                              Njótið dagsins.
                                 Milla. Kisses 





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.4.2008 kl. 06:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband