Ógćfubraut fyrir alla í borgarstjórn.

Er hann ţá ađ meina ađ borgarstjórn geti núna,
í ţessu máli sest niđur og komiđ sér saman um
farsćlt útgengi, svo allir megi vel viđ una.
Tel Björn Bjarnason ver bjartsýnan mann, ađ telja
ţađ möguleika, eftir allt sem er búiđ ađ ganga á.

Björn segir 100. daga ţagnarskođun borgarstjórnar
undir stjórn Dags ekki hafa leitt til neinna niđurstöđu.

Hann telur ekki ţögn af hinu góđa er veriđ er ađ kanna
hvađ best er í stöđunni.
ţađ er svolítiđ skondiđ, međ tilliti til ţess ađ ríkisstjórnin
undir stjórnar Geirs H. er nú í ţögninni ađ kanna ađgerđir
til handa ţegnum ţessa lands, vegna hrikalegra stöđu
efnahagsmála í heimsbyggđinni.
Ekkert af ţessu er stjórnleysi og óráđsíu ađ kenna.

Međ fullri virđingu fyrir öllu ţessu mćta fólki í borgarstjórn
tel ég ađ aldrei verđi hćgt ađ vera sammála um nokkurt mál,
eins og samskiptin eru í dag.


mbl.is Haldiđ áfram á ógćfubraut
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja skordal

Góđan dag Milla mín litli ömmustrákurinn vakti mig og heimtađi Risatađ brauđ og safa dásamlegt ađ vakna viđ svona á sunnudagsmorgni svo ekki vil ég ég tala um pólitík  hafđu Góđan dag

Brynja skordal, 20.4.2008 kl. 08:45

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Elsku Milla mín, ţú ert bara yndislegust

Knús til ţín elsku vina

Kristín Gunnarsdóttir, 20.4.2008 kl. 08:51

3 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Brynja mín já ţau eru bara yndisleg ţessi litlu.
Ég ćtlađi heldur ekki ađ tala um pólitík en freistađist,
var ekki lengi ađ skrifa ađra skemmtilegri fćrslu.

Sömuleiđis Stína mín

                            Eigiđ góđan dag báđar tvćr.
                                    Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 20.4.2008 kl. 08:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband