Var eins og að horfa á lélega bíómynd.

Eru þessar fréttir bara hafðar eftir lögreglunni.?
Mér segir svo hugur að það sé eitthvað málum blandað
hvernig átökin byrjuðu, og hvað eru þá Íslenskir trukkarar
stórhættulegir menn, ekki þekki ég neinn slíkan.

Framferði unga fólksins í eggjakasti og öðrum aðgerðum
voru málsstaðnum ekki til góðs, og þar af síður þeim sjálfum.
Það er ætíð sorglegt er fólk reynir að gera sig að einhverju,
sem engin skilur hvað er.
Er þetta múgsefjun eða hvað.?

Ekki er ég að setja út á strákana í lögreglunni, þeir eru bara
flottir og gera það sem þeim er sagt, og eru þjálfaðir til, En
hver þjálfar þessa menn, einhver herforingi.? 
Þegar við vorum að horfa á fréttirnar í gærkveldi og þeir
byrtust með sprautubrúsana, og öskruðu í hvert skipti
sem þeir úðuðu, til hvers er það? Ekki mundi ég vilja vera
í þeirra sporum.
Eins og gjörningurinn birtist minni sjón, frekar hlálegt,
er það þetta sem við viljum,
og svo er annað að ef fólk hefði ætlað sér að ná yfirráðum,
( þannig er talað í stríði, að ná yfirráðum), þá hefði fólk getað
það með léttum leik.

Friðarsinni er ég og mun alltaf verða, og þess vegna vona ég að
ráðamenn láti af hrokafullu tali sínu við þá sem eru með kröfur
um réttlæti í sinn garð, hætti að tala um hryðjuverka og ofbeldismenn.
það er engin æðri en hinn, við erum öll í þjónustustörfum,
bæði hið háa Alþingi og aðrir landsmenn.
Þið vitið um óréttlætið, komið út úr glerhúsinu ykkar, opnið augun,
og leysið vandann.
                                Góðar stundir.



mbl.is 21 handtekinn í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gleðilegt sumar elsku Milla mín, Guð geimi þig.

Sumarknus  Stína

Kristín Gunnarsdóttir, 24.4.2008 kl. 07:40

2 Smámynd: Eggert J. Eiríksson

Satt og rétt Guðrún..

Verð samt aðeins að koma einn á færslu Einars.
Hvað er kona með barn að gera í miðri þvögu af æstu fólki þar sem helmingurin er lögregla með hjálma og hlífðarskyldi ??? Það finnst mér frekar undarlegt.

Kv EJE

Eggert J. Eiríksson, 24.4.2008 kl. 08:22

3 Smámynd: Erna

Gleðilegt sumar elsku Milla mín og takk fyrir veturinn    Sumarkveðja til fjölskyldu þinnar.

Erna, 24.4.2008 kl. 08:35

4 identicon

 Góðan  dagin  Milla

gleðilegt sumar takk fyrir veturinn

Já  ég var að  horfa á myndband  á netinu sem kom ekki í fréttu.

Mér finnst   alltof  mikil   harka   í lögregluni.

Kærleikskveðja inn í sumarið

Vally (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 09:05

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála þér Einar, en konan hefði átt að forða sér með barnið, það hefði ég gert.       Gleðilegt sumar Einar minn
                             Takk fyrir skemmtilegan vetur
                                      Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.4.2008 kl. 09:28

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleðileft sumar elsku vinkona og takk fyrir veturinn.
                         Kærleikskveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.4.2008 kl. 09:30

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ætli Einari finnist það ekki jafn alvarlegt og okkur, bara segir svona frá, og ég efast um að fólk hafi áttað sig á að þetta yrði svona slæmt.
Er það virkilega satt að búið var að kalla til sjúkra og slökkvilið áður en aðgerðir hófust, enda gátu þeir ekki svarað beint út í fréttum í gærkveldi.
                           Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.4.2008 kl. 09:36

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleðilegt sumar Vallý mín og Erna takk kærlega fyrir veturinn
                          Knús kveðjur
                          Milla.                   

var búin að senda ykkur kveðjur bara man ekki hvar,
en góð vísa er aldrei of oft kveðin.        

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.4.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband