Prestur grunaður um kynferðisbrot.

Tvær unglingsstúlkur hafa kært séra Gunnar Björnsson,
sóknarprest á Selfossi, fyrir kynferðisbrot.
Sömu heimildir herma að fleiri stúlkur íhugi að nú að kæra.

Talið er að meint brot Gunnars nái nokkur ár aftur í tímann.
málið kom upp í síðustu viku, þá barst lögreglunni á
Selfossi erindi frá barnaverndaryfirvöldum og kærurnar
tvær bárust næstu daga þar á eftir.
Lögreglan staðfestir að kærurnar hafi borist en vill lítið
tjá sig um málið að öðru leiti.

Farið hefur fram frumyfirheyrsla við Gunnar.

Gunnar óskaði eftir hálfs árs leyfi frá störfum í fyrradag.
Honum var veitt það og lét hann samstundis af störfum.

Saklaus uns sekt er sönnuð. Sagt og ritað.
Það er líka sagt og ritað, þar sem er reykur er eldur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Séra Gunnar er afskaplega hlýr og góður maður, sýnir öllum mikinn kærleik og hefur sérstaka framkomu. Við bíðum og sjáum til hvernig þetta endar.  Kveðja í norðrið.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 09:17

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín, hann á nú ekki langt að sækja góðu framkomuna, pabbi hans var skólabróðir mömmu frá laugavatni og hann var ætíð flottur hann Björn R.
Framkoman segir lítið til um hvernig menn eru í raun og veru.

Heldur þú Ásdís mín að ungar stúlkur séu að kæra mann og það prestinn sinn fyrir eitthvað sem ekki hefur átt sér stað?,
held ekki.
                       Knús til þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 09:26

3 Smámynd: M

Vona að þetta mál fari á besta veg. Ömurlegt fyrir alla aðila

M, 5.5.2008 kl. 11:04

4 identicon

Það hlýtur að geta komið upp svona hegðun í prestastéttinni eins og hjá öðrum stéttum enda eru prestar ekkert öðruvísi en annað fólk þó að þeir gegni þessu embætti.  Þeir/þær sem gera svona hluti eru einmitt oft mjög elskuleg og manni grunar síst að eitthvað misjafnt sé á bak við elskuleg heitin.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 12:31

5 Smámynd: Heidi Strand

Jeg sier det samme som Ásdís.

Jeg ble kvalm av å lese dette som Jonina  skriver om saken.

Det er intrevju med Séra Gunnar i DV i dag.

Bjugnsaken i Norge kom opp i tankene mine etter denne helg.

Ellers vil jeg ikke uttale meg mere på blogget om dette.
Folk sitter og har meninger og uttalelser på blogget om saker som denne og som de ikke vet noe om.

Jeg hørte på radioen i dag at det var ikke jentene som hadde anmeldt dette til politiet, men det barnevernsnemda og politiet hadde ikke enda tatt rapport fra jentene.
Jeg tror at dette er storm i et vannglass.

Med venlig hilsen

Heidi Strand, 5.5.2008 kl. 13:41

6 identicon

Vonandi fer þetta réttar leiðir, ef hann er saklaus þá væntanlega hreinsaður, sekur þá dómur. Hins vegar, þá er þetta vissulega svartur blettur sem ég held að hann eigi ekki eftir að losa sig við hvort sem þetta fer á sakleysisveginn, hvað þá sekur megin. Blettur á mannorði fólks.

knús á þig Milla mín.

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 15:00

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hvaða hvaða!, það er engin að segja að hann sé sekur.

Já þetta er ömurlegt fyrir alla aðila, satt er það M.

En Heidi hvað er það sem Jónína segir sem þú verður kvalm af, ég næ því ekki, því hún talar bara af sanngirni og staðreyndum um svona mál yfirleitt, hún er ekki endilega að tala um þetta eina mál.

Á Íslandi er það leiðin sem er farin, ef barnaverndarnefnd fær mál til meðferðar þá tilkynnir hún það til lögreglu ef um sakamál er að ræða, síðan kærir brotaþoli, sér út af fyrir sig og þá fer málið í ferli samkvæmt lögum.
það fer nú varla nokkur maður að kæra ef að það kemur ekki frá stúlkunum, hver ætti að vilja þeim svo illt.

Að sjálfsögðu fer þetta rétta leiðir Magga mín og fær sanngjarna meðhöndlun eins og allir aðrir mundu fá. 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 15:53

8 identicon

Já Milla mín ég þekki til þessara mála hef bæði þekkt geranda og þolanda og það fleiri en einn og fleiri en tvo. Svona mál eru alltaf mjög viðkvæm og sorgleg.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 16:24

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég veit það Jónína mín, ég þekki líka til bæði þolenda og geranda og hefði ég aldrei trúað þessu upp á þá, því þeir komu svo vel fyrir.
Ég kynntist líka þessum málum er ég starvaði í barnaverndarnefnd á sínum tíma.
Þessi mál eru sorgleg og viðkvæm, en fyrirgefðu Jónína mín eftir að sannast hefur að gerandi er sekur vorkenni ég honum ekki neitt, og fólkið hans verður að takast á við sín mál, og allir eiga að hjálpa til við að liðsinna þessu fólki, bæði frá þolenda og geranda.
oft vill það nú fara öðruvísi, en maður mundi vilja, því miður.
                            Kveðja Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2008 kl. 16:42

10 Smámynd: Heidi Strand

Færre ord mindre ansvar.

 http://heidistrand.blog.is/blog/heidi_p_island/#entry-530319

Heidi Strand, 5.5.2008 kl. 18:20

11 identicon

Ég er ekki að tjá mig um þetta einstaka mál Heidi enda þekki ég ekkert til þessa manns, ekki mitt að dæma.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.