Er eiginlega forviða.

Mun halda áfram með þetta sorglega mál,  sit
hér við tölvuna mína, og er alveg forviða,
segir að hann sé hlýr maður sem faðmi fólk að sér og smelli
á það kossi.
Er maðurinn að hæðast að greind okkar almennings eða hvað?,
menn faðma ekki að sér fólk og smellir á það kossi, sér í lagi
ekki við ungar stúlkur sem eru einar með honum í kirkjunni.
Svoleiðis menn eru í hættulegu siðlausum leik bara til að þjóna
sjálfum sér.

Menn faðma að sér fólk í sorg til að hugga það, en kyssir það ekki.

Sagt var við mig í gær, þetta er nú prestur,
og það ber að taka tillit til þess, ég sagði: ,, En ef þetta hefði verið
einhver plebbi sem engin kannaðist við, hvað hefðir þú sagt þá.?
                              Gott gengi inn í daginn ykkar.


mbl.is Meint áreitni stóð í mörg ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Segi ekki orð.  Það er svo margt búið að ganga á í lífi þessa manns.  Kveðja inn í daginn Millan mín

Ía Jóhannsdóttir, 6.5.2008 kl. 10:38

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín gott innlegg og hreinskilið, ég veit hvað þú ert að tala um því ég þekki svona hlýu sem orsakar hroll og sú hlýa er ekki af gefin
af réttum huga............ Knús í daginn þinn Sigga mín.

Ía mín já það er svo margt búið að ganga á í lífi þessa manns,
en eru það ekki hans eigin gjörðir.?
Berum við ekki sjálf ábyrgð á lífi okkar, allavega getum við ekki kennt öðrum um mistök okkar................ Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 10:47

3 Smámynd: Helga skjol

Ég er bara alveg 15ö% sammála þér með þetta Milla mín.

Eigðu góðan dag

Helga skjol, 6.5.2008 kl. 11:12

4 Smámynd: Helga skjol

Þarna átti að vera 150% hihi.

Helga skjol, 6.5.2008 kl. 11:16

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mér finnst það ekki skipta máli hvort hann er prestur eða ekki, aðalmálið er að hann starfaði nálægt ungu fólki og misnotaði aðstöðu sína. Sammála því sem að þú segir í kommentinu, við berum sjálf ábyrgð á okkar lífi, ekki aðrir.

Eigðu góðan dag Milla mín (í góða veðrinu!)

Huld S. Ringsted, 6.5.2008 kl. 11:28

6 Smámynd: Ásta Hrönn

Ég vil minna fólk á að gæta orða sinna. Þið vitið ekkert hvernig sagan er í þessu máli. Ég þekki manninn persónulega ekki neitt, en hef hitt hann nokkrum sinnum og hann er afskaplega hlýr maður. Ég geri mér vel grein fyrir að ekki allir vilja láta faðma sig, en ég vil minna bloggara landsins á að hengja ekki manninn áður en dæmt er í málinu. Einnig hefur komið fram á vísi.is að það er alls ekki verið að kæra fyrir neitt kynferðisbrot heldur fyrir að særa blygðunarsemi. Þá er víst varla fótur fyrir því að kæra fyrir kynferðisbrot, eða hvað? Slökum á í sleggjudómunum og munum að aðgát skal höfð í nærveru sálar og saklaus uns sekt er sönnuð.

Ásta Hrönn , 6.5.2008 kl. 11:31

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Skildi þig vel Helga mín, eigðu góðan dag... þín Milla.

Við erum sammála Huld mín og eigðu líka góðan dag með þínum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 11:54

8 Smámynd: Þórhildur Daðadóttir

Ég er svo sammála Ástu Hrönn.  Sr. Gunnar er mjög hlýr og almennilegur maður.  Mér finnst fólk, í þessu máli eins og mögum öðrum allt, allt og fjót að dæma.  Maðurinn er saklaus un sekt er sönnuð.

Þórhildur Daðadóttir, 6.5.2008 kl. 11:59

9 identicon

ja ég segi nú bara og get ekki orða bundist: MIkið vildi ég að allar/ir þær/þeir sem lent hafa í því að verða kynferðislega áreitt af prestum þessa lands undanfarin ár, myndu nú fara að koma fram með það, þetta eru hræðileg leindarmál sem er lokað á, bara vegna þess að viðkomandi eru prestar. 

Alva Kristín Ævarsdóttir (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 12:07

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Prestar sem aðrir sem starfa opinberlega eiga að vera fyrirmyndir í þjóðfélaginu. Þá kröfu hljótum við að gera. Við getum þó aldrei útilokað mannlega þáttinn. Ef að prestur gerist sekur um áreitni þá þarf það umsvifalaust að koma fram.  Það þarf samt alltaf að stíga hægt til jarðar í sleggjudómum og við megum ekki vera of fljót að taka upp grjótið. Allir eiga rétt á að um mál þeirra sé fjallað á faglegum nótum.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.5.2008 kl. 12:15

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kæra Ásta Hrönn Þú villt minna fólk á, en ég er bara ég hér á minni síðu þannig að þú talar til mín, ég hef ekki verið að segja annað en það sem kemur fram í blöðum, hann er kærður fyrir kynferðislega áreitni, smekklega orðað hjá visi.is: ,, særa blygðunarsemi", svo segir þú að þá sé varla fótur fyrir því að kæra kynferðisbrot.
Veist þú hvað kynferðisbrot er og í hverju það fellst.?

Til dæmis var ég að koma út úr stórmarkaði fyrir 2 árum barnabörnin mín 14 ára voru með mér, mætum við manni sem stendur fyrir okkur og segir:
,,Jæja nú áttu bara eftir að fara með þær í ríkið", ég leit aftur fyrir mig datt ekki í hug að dóninn væri að tala við mig, jú hann var að því.
Og horfði á þær með græðgissvip.
Ég sagði: ,,Ef þú ert með svona áreiti og ásakanir þá læt ég kalla á lögregluna", mínar dömur voru óttaslegnar og þarna var hann að særa blygðunarkennd þeirra og áreita þær.
Að særa blygðunarkennd fólks getur verið á svo margan hátt.

Aðgát skal höfð í nærveru sálar, mikið rétt, en skal ekki líka bera virðingu fyrir líkama og tilfinningum ungra stúlkna.
Það eru engir sleggjudómar í mínum orðum Ásta Hrönn mín,
ég er búin að vinna allt of mikið að svona málum til að vera með sleggjudóma. Vona að þú misvirðir ekki við mig þessa ritgerð sem ég er búin viðhafa.           Eigðu góðan dag.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 12:28

12 Smámynd: Heidi Strand

Ég er alveg sammála Ásta Hrönn.
Við skulum bara að biða að sjá hvernig þetta endar.

Heidi Strand, 6.5.2008 kl. 12:30

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þórhildur þú heldur á litlu barni, hvernig hefðir þú brugðist við hefði þetta gerst hjá þínu barni, svo vísa ég í svar mitt til Ástuhrannar
                          Kveðjur til þín og eigðu góðan dag.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 12:31

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir þitt innlit Alva Kristín og rétt er þetta og hvet ég alla sem hafa lent í slíku hvort sem það eru prestar eða úr öðrum stéttum að koma fram og tala um það.
það eru fjölmargir í þessu þjóðfélagi okkar sem líða vítiskvalir alla daga vegna misnotkunar af einhverju tagi.
                       Eigðu góðan dag Alva Kristín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 12:36

15 Smámynd: Brynja skordal

vona svo sannarlega að sannleikurinn komi í ljós í þessu máli annars er ég sammála þér milla mín hafðu ljúfan dag Elskuleg

Brynja skordal, 6.5.2008 kl. 12:38

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhanna að mínu mati eigum við öll að vera fyrirmyndir, það er besta forvörnin. Ég tel mig ekki vera með sleggjudóma í mínum skrifum, ef ykkur finnst það lesið þá mörg önnur blogg.
Allir eiga rétt á að fjallað sé um þeirra mál, en mér finnst eins og þetta mál eigi að vera eitthvað öðruvísi í meðhöndlun en önnur,
það er kannski ímyndun í mér.
              Eigðu góðan dag Jóhanna.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 12:43

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heidi við getum nú lítið annað gert en bíða, eftir þessu máli sem og öðru..... Eigðu góðan dag Heidi mín.

Takk Brynja mín og eigðu sömuleiðis góðan dag.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 12:45

18 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Milla viltu senda mér meilið þitt á meilið mitt bella@simnet.is kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 6.5.2008 kl. 13:24

19 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mér finnst þetta leiðindarmál.
Það versta finnst mér, þegar ég "tengist" þessu máli er það að Gunnar var sá sem var með jarðarfararmessuna mjög líklega hjá langömmu minni.
Mér fannst hann þá góður prestur.
En ótraustum manni farnast ekki vel í svona starfi, það er ljóst.

Róslín A. Valdemarsdóttir, 6.5.2008 kl. 14:28

20 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er rétt hjá þér Rósin mín.
Knús þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 15:24

21 Smámynd: Heidi Strand

Samme hva som sagt er og skrevet om denne saken, så kan jeg ikke tro på dette.
Jeg har kjent Gunnar i nesten et kvart århundre og både jeg og andre i familien har også fått mange klemmer og kyss på kinnet igjennom årene.

Heidi Strand, 6.5.2008 kl. 19:01

22 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku Heidi mín það er erfitt að fá svona fréttir af vinum sínum, en oft eru það bestu vinir manns sem gera svona lagað, en eins og þú segir  þá bíðið þið og sjáið hvað setur.
                   Kveðjur til þín Heidi mín
                    Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 19:31

23 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Kurr mín, fallega sagt við mig.
Auðvitað er fólki brugðið, en svo er nú komið og hefur reyndar ætíð verið, að engum er treystandi í samskiptum.
                      Knús til þín
                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 20:31

24 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Mér finnst nú að þú komist vel að orði varðandi þetta "viðkvæma" mál.  Þetta mál vekur upp spurningar og þú spyrð, það geri ég líka og spurningarnar verða fleiri eftir því sem fleiri tengdir málinu tjá sig um það.

Sigrún Jónsdóttir, 6.5.2008 kl. 20:48

25 identicon

Einhvernvegin vitum við sem betur fer flest hver er munurinn á áreiti og innileika.  Ef fólki tekst ekki að greina þar á milli er skynjun þess á líðan og tilfinningar annarra ekki í góðu lagi.  Þegar ásakanir um slíkt koma frá nokkrum aðilum hallast ég nú frekar að því að meintur gerandi þekki ekki sín takmörk í þessu efni og það er afleitt.

Jóna Benediktsdóttir (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 21:17

26 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir góð innlegg Sigrún og Jóna, já það vakna hjá manni spurningar, ekki bara um þetta mál frekar en svo mörg önnur.
                          Kærar kveðjur
                           Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2008 kl. 21:41

27 identicon

Milla mín eins og þú veist vann ég í ónefndri verslun úti á landi.Þar kom þessi "hlýji" prestur oft með sína óþægilegu kossa á kinn án nokkurs tilefnis. Já satt að segja mjög óþægilegt ef svo má að orði komast.

Ásdís Ólafs (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 23:46

28 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín stúlkur og konur hefðu átt að opna sig þá strax,
kannski hefði þetta eigi gerst núna, ef svo hefði verið.
Hef ekki úttalað mig um þær sögusagnir sem þar gengu og þú veist að ég bjó þarna á sama tíma og þú.
það er þetta sem ég aldrei skil, ef eitthvað hefur gerst þar af hverju sagði engin frá?.
                                  Knús til þín Ásdís mín
                                   Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.5.2008 kl. 06:30

29 Smámynd: halkatla

hann var að kyssa og káfa á þeim inná skrifstofunni sinni, hvernig í ósk0punum getur það talist hlýlegt? oj hrollur Í mínum huga eru stelpurnar ekki lygarar fyrren það sannast uppá þær, sorrí prestur, og auk þess veit maður það að fólk misskilur mjög sjaldan svona lagað...

halkatla, 7.5.2008 kl. 11:31

30 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gott hjá þér Anna Karen, það er nefnilega akkúrat það að fólk misskilur ekki svona framkomu, við vitum nokkuð hvað að okkur snýr.
                      Takk fyrir þitt innlegg.
                           Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.5.2008 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.