Stuðningur við, já við hvað?.

Stjórn Landsambands ungra frjálslyndra lýsir yfir
fullum stuðningi við Magnús Þór Hafsteinsson.
Það vakna nú margar spurningar við svona stuðning.
En svörin við þeim, munu koma fram síðar.

Sagt er að Karen hafi lítilsvirt og svikið sína kjósendur,
HÆGAN! Vilja þeir sem kusu Karen til að vinna fyrir sig að
hún gerði það ekki af heilindum og af sinni hjartans sannfæringu.
Það held ég ekki

Vilja þeir sem kusu þennan lista vera með mönnum í flokki sem hafa
þessa stefnu í innflytjendamálum?, nei ég tel svo ekki vera.

Veit ég vel eins og víða var að menn kusu þennan lista vegna óánæju  
við sinn flokk, þeir sem gerðu það munu kjósa annað næst.

Allavega var ég sem óánægð, búin að ákveða að í næstu kosningum
til þings mundi ég snúa mér að þessum flokki,
en það mun ekki verða.
                            Eigið góðan dag.
mbl.is Lýsa yfir stuðningi við Magnús Þór Hafsteinsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég heyrði í útvarpinu í morgun að Karen hefði ekki tilheyrt Frjálslyndum heldur hefði hún verið búin að segja sig úr þeim flokki áður en hún bauð sig fram og hefði tilheyrt óháðum í framboði Frjálslyndra og óháðra. Þannig er hún ekki að svíkja neina Frjálslynda a.m.k. eða hvað ?

Ég tel stefnumál og stefnuskrá Frjálslyndra mjög góða EN margir talsmanna óvarkárir, jafnvel klaufar og átta sig ekki á eldfimi umræðuefnanna ..

Það er svakalega viðkvæm umræðan um flóttafólk, sem er sett upp myndrænt sem konur og börn sem standi við hlið sem sé lokað á það. Vondi kallinn er í þessu tilfelli (hliðvörður) teiknaður sem Magnús Þór.

Hann segist vera að standa vörð um t.d. atvinnu þeirra kvenna sem fyrir eru á Akranesi, leikskólapláss þeirra barna sem fyrir eru á Akranesi o.s.frv..  Auðvitað þarf að vera aðstaða í svona bæjarfélagi til að taka á móti fólki .. 

Ég held að við vildum helst öll geta fellt niður öll hlið fyrir þá milljónir flóttamanna sem eru í heiminum, hjörtu okkar eru þannig en svo þarf að vera skynsemi í þessu líka. Er kannski ekki málið að við erum kannski ekki tilbúin að elska náunga okkar eins og okkur sjálf eða gefa helming eigna okkar ?

Fyrirgefðu þessar pælingar hér á blogginu þínu Milla...  

Eigðu góðan dag.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 15.5.2008 kl. 09:26

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhanna bloggið er til að miðla okkar á milli skoðunum og segja það sem við vitum um einstaka mál, og takk fyrir að miðla þínum pælingum.
Takk fyrir að láta mig vita um hvað Karen var búin að gera fyrir síðustu kosningar.
Áður en ég vissi það taldi ég hana ekki vera að svíkja hvorki einn eða neinn því eins og ég sagði áður er nú hægt að ganga fram af manni.

Auðvitað mundum við vilja opna öll hlið bæði fyrir okkur og alla aðra líka, en það er ekki hægt, en þar sem stjórnvöld ákváðu að taka við þessu flóttafólki verðum við að gera gott úr því.

Rétt hjá þér að margir talsmanna F-listans eru klaufalegir og óvarkárir í sínum ummælum, en ég held líka að þeir meini það sem þeir segja og skemma fyrir flokknum.
                           Eigu góðan dag
                             Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.5.2008 kl. 10:07

3 Smámynd: Björn Júlíus Grímsson

Þetta er svo langt frá því að snúast um innflytjendamál þú ættir kannski að kynna þér það sem Magnús var að segja, það er einfaldlega þannig að velferðarkerfið á skaganum býður ekki uppá að hægt sé að taka á móti þessum fjölda.

Björn Júlíus Grímsson, 15.5.2008 kl. 16:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.