Hræringur.

40.2% vilja Hönnu Birnu sem næsta borgarstjóra þess
meirihluta sem nú er starfandi.
Gott mál ef myndast getur traust um hana, ekki er að
efa að þar fer kvenskörungur mikill.
Allir vita nú að staðan er óviðunandi, og var það löngu áður en
Ólafur fór að hópa í kringum sig samherjum.
Af hverju þegir bara sjálfstæðisflokkurinn
og lætur hvað sem er yfir sig ganga, er það ekki undarlegt.?

Einhver rugludallur hakkaði síðuna hennar Regínu Ósk,
Hann kallar sig FatiH og gerði sér lítið fyrir og ritaði 37 sinnum
á hennar síðu ,, HackeD by FatiH".
Síðan hefur ekki verið uppfærð síðan 2006,
svo ekki hefur verið um neinn áróður á þeirri síðu.
En Tyrkland var á eftir þeim Regínu og Ómari á svið
í keppninni, en þessi FaitH er TYRKI.
Hálfvitalegt.

Þótt gaman sé að horfa á gömlu braggana sem hýsa litlu flugvélarnar
á Reykjavíkurflugvelli, þá er aðstöðuleysið algjörlega til skammar
fyrir land og þjóð.
Nú er að duga eða drepast, skipuleggja og byrja að byggja upp
flugvöllinn eins og hann á að vera: ,, Í vatnsmýrinni".

21. aldar lausn fyrir flugmenn orrustuvéla fundin.
Sko í sambandi við WC. ferðir sem að sjálfsögðu
voru útilokaðar voru í háloftunum.
Fyrirtækið Vermont hefur hannað tæki sem sett er inn í
sérsaumaðar nærur, með slöngu niður í sérútbúin kút.
Kostar bara 150 þúsund á mann.
Frábær lausn, engin þarf að pissa í sig.

Verð að minnast á Bakþanka Davíð Þórs Jónssonar í
Fréttablaðinu í gær. SKÖMM SKAGANS.
Hann ritar vel að vanda og endar á að segja.
Þeir eru allir að vilja gerðir að reynast náunganum vel,
náttúrlega nema ef það kostar þá eitthvað sem ónáðar þá á
einhvern hátt. Þeir nota skort á húsrými sem afsökun á skorti
á hjartarými. þannig hýsa þeir til dæmis ekki flóttamenn,
af því að sumir hafa það ekki sem best í plássinu þeirra,
rétt eins og staða þeirra sé sambærileg við aðstæður
landflótta Palestínskra ekkna.
þannig efast ég ekki um að margir þeirra skagamanna sem
skrifað hafa nafn sitt á lista til að mótmæla komu flóttafólks
í bæinn telji sig til kristinnar manna.
Orð Krists, ,, Það sem þér gjörið einum mínum minnstu bræðra
gerið þér mér",hafi í huga þeirra enga skírskotun til
úrlausnarefna líðandi stundar heldur sé bara fallegt orðagjálfur
til skrauts á sunnudögum.
TIL er gott, rammíslenskt orð yfir þannig fólk.,, Hræsnarar".
Þetta ritar Davíð Þór.

En ég rita eins og ég hef gert áður.
HVAÐ SKRIFUÐU MARGIR Á ÞENNAN LISTA???.
ÉG VILL EKKI TRÚA ÞVÍ AÐ MARGIR HAFI GERT ÞAÐ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   Alveg skelfilegt að fá ekki bara að kjósa uppá nýtt núna. Ömurlegt að þurfa að sætta sig við að hópur af valdagráðugum mönnum - geti bara komið og ýtt fólki sem var kosið af borgarbúum - burt og tekið sjálft valdið.

Borgarstjóri Þarf auðvitað að safna um sig liði - enda hefur hann verið nokkuð einmanna á toppnum hingað til. Kannanir notar hann greinilega bara eftir hentuleika, slæmar eru ómarktækar  en góðar eru sannarlega að sýna hve vel hann stýrir borginni - að hans mati. Ótrúlegt bara..

Davíð Þór er flottur á því alltaf, sammála því að þetta er og verður "skömm skagans" um ókomna tíð. Ég trúi því ekki heldur að margir hafi skrifað undir svona lista ..

En, knús í daginn þinn Milla mín ..

Tiger, 26.5.2008 kl. 15:02

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það er svindl að það skuli ekki mega kjósa, en svona eru víst lögin,
þó ég búi ekki í borginni þá snertir þetta að mínu mati alla landsmenn
þetta er nú einu sinni höfuðborg Íslands.

Ég vill heldur ekki trúa því að margir hafi skrifað undir þennan lista
af hverju getur maður ekki fengið að vita það?
                                 knús til þín Tiger míó
                                      Milla.
                                 
                                 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 15:10

3 Smámynd: Helga skjol

Knús á þig Milla mín

Helga skjol, 26.5.2008 kl. 17:29

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir innlitið Silla mín, það er það sama hér ef netið eða tölvan bilar þá er maður handalaus. maðurinn er ekkert nema vaninn.
Mér þætti gaman að frétta hvað hefðu margir ritað undir þennan lista
                           Kveðja til þín og þinna
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 17:42

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Helga mín Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 17:42

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Risaknus til þín Milla mín. Já þetta er sko að virka, heirumst dúllan mín

Kristín Gunnarsdóttir, 26.5.2008 kl. 17:59

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stína mín var bara að sjá þig fyrst núna.
knús til þín líka ég er svo stolt af þér elsku vina.
                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband