Viljið þið biðja fyrir henni Sigrúnu.

Slóðin hennar er, sigrunth.bloggar.is
Kíkið á síðu hennar og sjáið bjartsýnina sem þar ríkir,
hún er smá lasin núna svo ég fer þess á leit við ykkur að
þið biðjið fyrir henni. Það hjálpar henni og hennar.
Ég þekki hana ekki neitt en hún er skemmtilegur
bloggari.
             Guð veri með þér og þínum
                      Milla.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Alltaf jafn ljúf mín kæra Milla. Auðvitað er það minnsta mál að setja stúlkuna í bænirnar. Knús á þig Kærleiksmoli..

Tiger, 26.5.2008 kl. 19:44

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hún Ragga bað um þetta á sínum tíma, og er ég búin að fylgjast með henni Sigrúnu síðan, það er ekki nóg að biðja bara einu sinni Gréta mín þess vegna er svo gott að minna á og Ragga er afar dugleg við það.
                    Knús til þín Gréta mín og ef þú og þínir koma til
                    Húsavíkur eruð þið velkomin í heimsókn.
                         Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Tiger minn Hún Sigrún er svo skemmtileg, jákvæð og ákveðin stelpa, svo manni er það svo ljúft að biðja fyrir henni.
Ég veit að það eru margir að því, en samt gott að minna á.
                        Kærleik til þín kæri vinur.
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 19:53

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir kveðjur elskuleg.  Við erum að reyna að nýta okkur gamla kunnáttu frá Reykjalundi núna í þessum hremmingum.  Knús norður

Ásdís Sigurðardóttir, 26.5.2008 kl. 20:13

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til baka Ásdís mín og gangi ykkur vel
                     Milla.Guys.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.5.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.