Hörmulegt ástand.

Kerstin 19 ára gömul aldrei komið út undir bert loft,
væri ekki hissa á því að hún væri með alvarlegan
sjúkdóm, eða að þessi aumingja stúlka væri búin að missa vitið.
Við hverju er að búast, eftir að vera búin að horfa upp á
pabba/afa sinn nauðga mömmu hennar frá því að hún man eftir sér.
Þetta mál er eitt af óhugnaðinum sem er að gerast í dag.
mbl.is Kerstin Fritzl vöknuð úr dái
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Já þetta er skelfilegt  blessuð stúlkan .

Kristín Katla Árnadóttir, 27.5.2008 kl. 10:31

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku Milla. Takk fyrir kommentið, held þú hafir svolítið rétt fyrir þér, hef verið að reyna að losna undan ákveðnum hlut og svo held ég líka að þegar ég var yfir mömmu í vetur þá hafi ég safnað þarna inn slæmri líðan sem er að koma út.  Knús á þig og bros á Víkina.

Ásdís Sigurðardóttir, 27.5.2008 kl. 14:39

3 Smámynd: Tiger

   Já, skelfilegt bara - hjarta manns grætur með þeim sem lenda svona undir í lífinu - hvað þá þegar fólk er fætt inn í svona mikla skelfingu. Ljótt ljótt ...

Eigðu góðan dag mín kæra Milla.

Tiger, 27.5.2008 kl. 17:19

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hallgerður mín ertu þarna, gaman að sjá þig inni.
Hvar ertu stödd?
                Njótið þess að vera í fríi
                      Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.5.2008 kl. 21:17

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Tiger minn held að maður geti ekki sett sig í spor þess sem lendir í svona hörmungum.
                                   Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.5.2008 kl. 21:19

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín guð gefi þér kraft til að hreynsa allt út sem þú þarft.
                           Knús til þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.5.2008 kl. 21:20

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Katla mín hefur þú það ekki gott?
                Knús til þínMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.5.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband