Fyrirgefið strákar!

Myndin kemst ekki fyrir, en það sjá hana allir í mogganum.
Ég kann ekkert að minka myndir, verð að læra það.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  ... Ussuss.. ég er viss um að þeir fyrirgefi sko! Allavega er hægt að sjá heilu myndina í mogganum eins og þú segir mín kæra Milla. Eigðu ljúfan sjómannadag og knúserí á þig!

Tiger, 1.6.2008 kl. 14:31

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Búin að eiga ljúfan dag, lagði mig um 3 leitið, vaknaði kl 5 horfði á bátana sem voru að leika sér hér á Skjálfandanum, æðislegt veður og nú ætla ég að fara að mixa eitthvað á pönnu, já kannski svona grænmetis-jukk með hakki útí.
                              Knús til þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2008 kl. 18:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband