Gamli góði keppnisandinn.

Þeir eru að fara á Ólympíuleikana í Kína.
Maður situr nú bara hérna og trúir því varla að þeir hafi
unnið Svíana.
Strákar þið voruð æðislegir, ég fór reyndar ekki að horfa fyrr
en klukkan fimm, en þá sá ég að þið munduð ekki gefast svo glatt upp.
Kátínan og það sem ég kalla gormasvipinn skein út úr andlitum ykkar.
Þið voruð frábærir, til hamingju strákar og takk fyrir mig.
mbl.is Handboltaliðið fer á ÓL í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Sat uppi á spítala yfir henni mömmu minni og horfði á leikinn án hljóðs, en fann spennuna renna í gegnum merg og bein. Svakalegur leikur og gleðileg úrslit!

Hugarfluga, 1.6.2008 kl. 19:09

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mér finnst ekki gaman að horfa á handbolta...
missti af leiknum þar af leiðandi af leiknum, var að selja SÁÁ álfa

KnÚs á þig Milla mín

Róslín A. Valdemarsdóttir, 1.6.2008 kl. 19:15

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er frábært, ég er rosalega glöð. Knús til þín orður elsku Milla mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 1.6.2008 kl. 19:20

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það kemur ætíð eitthvað til að gleðja okkur.
sem betur fer.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2008 kl. 20:03

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hugarfluga vonandi batnar mömmu þinni sem fyrst.
leikurinn var flottur og ætíð fer spennan upp úr öllu valdi hjá manni. kveðja

Jæja Rósin mín varstu að selja álfinn ég keypti í gær.
Ég horfi líka á fótbollta.

Sigga þeir eru flottir

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.6.2008 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband