Samvinnan mikilvæg.

Auðvitað eru allir tilbúnir og einhuga um að hjálpa til
þegar eitthvað gerist í okkar kæra landi.
það að verða fyrir svona áfalli er ekki gott fyrir sálarlíf
og tilvist fólks.
þannig að vonandi gengur allt vel fyrir sig og að engin þurfi
að standa í stappi við hvorki einn eða neinn til að koma sínu
lífi aftur á réttan kjöl.

Eitt er á hreinu að margir hlutir hafa glatast og orðið ónýtir í
þessum hamförum og örugglega margt sem fólk á erfitt með
að sætta sig við að missa, en takið eftir gott fólk að eftir
nokkur ár munið þið varla eftir þeim.
Ykkur finnst það kannski ótrúlegt í dag,
en munuð sjá kæru vinir að ég hef rétt fyrir mér.

Því að lifa í núinu og njóta þess í gleði sem maður á,
gefur manni allt sem maður þarf.

Allt sem maður þarfnast kemur til okkar.
Lifum í kærleikanum og trúum á hið góða.
           Eigið góðan dag.


mbl.is Gríðarlegt verkefni framundan við að lagfæra hús og mannvirki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn Milla mín. Satt og rétt allt hér að ofan.

Ía Jóhannsdóttir, 2.6.2008 kl. 07:31

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mikið rétt Milla mín, eigðu áfram góðan dag

Kristín Gunnarsdóttir, 2.6.2008 kl. 08:06

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góðan og blessaðan dag Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 2.6.2008 kl. 09:52

4 identicon

Já Milla mín þannig er þetta með okkar veraldlegu hluti maður er fljótur að gleyma að maður hafi einhvern tíman átt þá og hissa á að hafa haldið svona lengi í þá þegar maður loksins lætur þá frá sér annað hvort til annarra eða hendir þeim. Þetta er líka svona með hluti sem manni langar svo óskaplega mikið í en lætur ekki eftir sér að kaupa, síðan sér maður sama hlutinn eftir einhverja mánuði eða ár og skilur þá ekkert hvað manni langaði mikið í þennan hlut. 

En ég skil samt vel að það sé hræðileg erfitt að horfa upp á það að hlutir sem manni þykir vænt um og tengja mann við ákveðnar persónur séu brotnar og það eina sem hægt sé að gera í stöðunni sé að henda þeim. Ég var að tala við föðursystur mína í Hveragerði í gær en það brotnaði mikið hjá henni af gömlum munum sem hún hafði erft frá ömmu og hún syrgði mikið gamla mjólkurkönnu sem amma mín eða mamma hennar hafði átt. Hún sagðist hafa dáðs að þessari mjólkurkönnu síðan hún var barn en hún er komin yfir áttrætt núna. 

En þetta er bara eins og með annað í lífinu það kemur eitthvað nýtt og betra í staðinn fyrir það gamla.

Eigðu góðan dag Milla mín og takk fyrir þennan pistil.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 10:21

5 Smámynd: M

M, 2.6.2008 kl. 12:12

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

knús
Ég hef ekki enn náð að vita um alla ættingja mína þarna suður á Selfossi, veit þó að nokkrir hlutir hafi eyðilagst hjá sumum.. en ekkert athugavert sem bærir á húsunum, sem betur fer.

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.6.2008 kl. 13:06

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stelpur mínar takk fyrir góð svör, auðvitað erum við sammála um þessa hluti, vonandi tekst bara öllum að vinna vel úr sínum málum.
                            KveðjurMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.6.2008 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband