Já skrímslin eru víða.

Háskólakennari hefur fengið á sig 9 kærur vegna
kynferðisbrota gegn börnum, bæði sínum eigin og vinum þeirra.
Ekki hefur maður fengið að vita mikið um þetta mál, en manni
hefur skilist að þetta hafi staðið yfir í nokkuð mörg ár.

Maðurinn hefur játað sum brotanna, en ekki öll,
ætli hann sé orðin svona kalkaður eða hvað?
Fólk fer nú ekki að koma fram eftir mörg ár og ljúga til um svona lagað.

Haft var eftir manninum í 24 stundum í gær,(smáklausa ) að hann
iðraðist gerða sinna og vonaði að hann fengi tækifæri til að biðja
konu sína og börn fyrirgefningar, manni verður nú bara illt.
Heldur þessi maður virkilega að hann fái fyrirgefningu,
og að allt verði svo bara í lagi.
Hann er búin að eyðileggja líf barna sinna og annarra.

Eitt skil ég heldur ekki, það er þögnin í kringum þetta mál,
hver er maðurinn? og hversvegna er ekki uppgefið nafn hans
eins og hjá öðrum slíkum skrímslum?


mbl.is 9 kærur vegna kynferðisbrota
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Það er hvelvítis þögnin! (afsakaðu orðbragðið fallega kona) en ég verð reið, sorgmædd og og og...þú skilur...

Njóttu dagsins elskuleg

Heiða Þórðar, 8.6.2008 kl. 10:43

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég skil, og ekkert að fyrirgefa Heiða mín, það er ekki hægt annað en verða reiður, allir sem eiga börn og barnabörn, eru með opin huga hljóta að skilja þessa reiði sem vaknar.
               Knús til þín.
                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 11:01

3 Smámynd: Erna

Góðan daginn Milla mín. Mikið getur mannfólkið grimmt og viðbjóðslegt ég seigi ekki dýrslegt vegna þess að enginn skepna í dýraríkinu myndi gera svonalagað. Þetta er svo sorglegt og átakanlegt að mig skortir orð yfir svona.´Já þau eru orðin mörg fórnarlömbin í svona málum og þetta er bara brot af því sem kemst upp. Ég sendi öllum fórnarlömbum kynferðisbrota hlýjar og kærleiksríkar hugsanir og bið Guð um að lina þjáningar þeirra og sársauka.

Erna, 8.6.2008 kl. 11:50

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst þetta hreinasta hörmung. Merkilegt væri að vita hvers vegna ekkert er sagt hver þessi maður er, ekki það, að það skipti mig máli, en þetta er svona Jón og séra Jón.  Kveðja í norðrið ljúfa

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 11:55

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég held að nafnið komi ekki fram því maðurinn er ekki það "þekktur" einstaklingur..

knús inn í daginn

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.6.2008 kl. 12:14

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tek undir með þér Erna mín, og við biðjum fyrir öllum sem lenda í klóm þessara skrímsla.
                                Knús til þín
                                 Milla.

Ásdís það er rétt hjá þér það er ekki sama hver persónan er,
en við verðum að fá að vita hverjir það eru sem gera svona lagað.
                                Knús til þín
                                  Milla.

Róslín mín þeir hafa nú sagt okkur nöfn þeirra sem eru minna þekktir en háskólaprófsórar, eiga vonandi eftir að gera það.
                             Knús til þín
                                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 12:24

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar malið mitt er millagisli@gmail.com
              Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband