Draga lappirnar í öllum málum.

Er ekki í lagi með ríkisbattaríið okkar?
Er aldrei hægt að skapa vinnufrið?
Er aldrei hægt að borga mannsæmandi laun?

Þurfa kennarar að hafa endalausar áhyggjur af því að þurfa að
sækja um aðra vinnu, að ekki verði samið við þá, að þeir kenni
ekki við skólann sinn næstu annir, vegna þess að ekki verður
samið við þá.

Og nemendur sem komnir eru á framhaldsskólastig verði ekki
í skóla næstu annir.

Hvað kostar það nemendur, fjölskyldur þeirra og ríkið?

Er ekki komin tími til að fólk skilji það að kennarar eiga að fá góð laun.
þeir koma börnunum okkar til manns og mennta út í lífið.


mbl.is Fara kennarar í haust?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er svo sammála þér. Knús Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 8.6.2008 kl. 15:27

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Segðu, þetta er óþolandi ástand í þjóðfélagi sem telur sig með bestu þjóðum þegar kemur að menntun. 

Ásdís Sigurðardóttir, 8.6.2008 kl. 16:39

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er skömm að þessu stelpur, því ef við missum góða kennara út úr stéttinni þá er voðin vís.Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 16:53

4 Smámynd: Anna Guðný

Sael Milla min. Thu hefur bara dottid ut sem bloggvinkona min. Audvitad vil eg hafa thig afram. Er a Tenerife og kem heim a tridjudagskvold og a tha von a ad byrja ad blogga a fullu.

Kvedja til Husavikur

Anna Guðný , 8.6.2008 kl. 18:10

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Anna Guðný mín þú lætur heyra í þér er heim kemur.
Ég var eimmitt í kaffi hjá Ernu sem býr í norðurgötunni, þar hitti ég frænku þína sem er tengdadóttir hennar, yndisleg stúlka.
                     Skemmtu þér vel mín kæra
                        milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 18:50

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég hélt að allir hefðu haft skilning á þessu fyrir síðustu alþingiskosningar, en það virðist allt gleymt núna

Takk fyrir þetta Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 8.6.2008 kl. 19:30

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þessi skilningur sem á að vera í fyrirrúmi, er bara svo oft misskilinn,
Hversu undarlegt sem það er, því við eigum að vera með góða greind Sigrún mín, en komumst iðulega að því að aðrir ætla annað.
                           Knús til þín
                            Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2008 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband