Morgundags-umræður.

Við gamla settið vorum að fá okkur morgunkaffi í morgun,
að vanda um klukkan tíu, þá upphefjast yfirleitt samræður,
stundum erum við sammála, en stundum ekki, og þá fara
þær, sko samræðurnar oft á tíðum út á hála braut.
Þið vitið er annar hvor aðilinn ætlar sér að beygja hinn
undir sínar skoðanir, eða þannig.
Nú í morgun fer minn að tala um mál í sambandi við trillukarla
og sportveiðimenn, og mín var ekki aldeilis sammála honum,
upphófst að vanda hin skemmtilegasta ræða frá minni hendi.
Útskýrði ég vel mína skoðun, og sagði síðan:
,, Hvað fær þig til að hlusta á KJAFTASÖGUBRYGGJUKARLA,
sem ekkert gera nema hittast til að setja út á allt og alla,
gera ekkert í málunum sem að þeirra mati eru ósanngjörn,
hvort sem málið snertir þá eður ey."
Lít upp er minn þá ekki skellihlæjandi, ég upp eins og fjöður,
ertu að hlæja að mér?  Hann : ,, það er nú ekki hægt annað
held þú hafir búið til nýyrði í flóruna.
Fjandinn ætíð hleyp ég á mig.


En hafið þið heyrt það áður, KJAFTASÖGUBRYGGJUKARLAR.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla þeir gera það ekki og mannstu ekki hvernig þetta var þeir hópuðust allstaðar saman og fengu sér í nefið og spjölluðu.
                     Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:08

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh Kjaftasögubryggjukallar  flott orð!

Ía Jóhannsdóttir, 18.6.2008 kl. 12:09

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hahahaha...flott nýyrdi.Á voda vel vid .Man alveg eftir tessum hópkjaftabryggju..köllum á götum úti eda inni í beitningarskúr.

Gudrún Hauksdótttir, 18.6.2008 kl. 12:11

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nei, ekki alveg þetta orð, það er flott en í minni heimabyggð var stundum talað um: Beitingaskúrakjaftakarla!  Þeir þóttu oft ansi iðnir við kolann og slógu stundum "saumaklúbbunum" við.

Sigrún Jónsdóttir, 18.6.2008 kl. 12:12

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég sé að við Guðrún Jyderupdrottning höfum sömu minningar frá sömu heimabyggð!!!

Sigrún Jónsdóttir, 18.6.2008 kl. 12:14

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heimabyggðin mín er reyndar Reykjavík Sigrún mín, en þá man ég nú kannski lítið eftir þessu þó maður hafi ævilega farið að hitta trillukarlana sem gerðu út frá Settjarnarnesinu eða Ægissíðunni sem gatan heitir í dag, þar var stundað útræði, og fóru menn að kaupa fisk að trillukörlunum þar, en ég man eftir því að tekin var upp neftóbaksdósin.
Siðar bjó ég í Sandgerði í 27 ár og þar kynntist ég þessu með karlanna
                          Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:20

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vallý mín er við fáum okkur morgunkaffi, þá erum við búin að fá okkur morgunmat, kannski kl 6.
Þannig að í morgunkaffinu er maður orðin vel kjaftahress, búin að fara inn á blöðin og tilbúin í kjaftaslaginn, skemmtilegasta sem ég veit það er að etja svolítið saman.
                              Knús Milla í 5 stiga hita,
                              en þú í logninu, er það ekki annars,?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:24

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mislas hjá þér þú ert að meina að þið Guðrún hafið sömu minningar frá sömu heimabyggð, bara að leiðrétta mig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:26

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía eitthvað verður maður að láta það heita.
                        KnúsMilla.

Búkolla já finnst þér það ekki?
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:29

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Guðrún og Sigrún beitningaskúrakjaftasögurnar voru alveg sér á bát,
en af öllu þessu var hin besta skemmtun.
KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:31

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla það er besti tíminn til að ræða vel saman það er í morgundagsumræðunum.
Hvað er nú skemmtilegra en að sitja saman í því fallega útsýni sem við báðar höfum og spjalla?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 12:34

12 Smámynd: Erna

 Þú ert snillingur

Erna, 18.6.2008 kl. 13:07

13 Smámynd: M

Þetta er bara flott orð og vel skiljanlegt. Það er það sem dugir

M, 18.6.2008 kl. 13:12

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Erna mín.

það er eina sem dugar það er að tala Íslensku við suma.

                                 Knús til ykkar.
                                     Milla.
 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 13:30

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

nei nei langbrókin mín hér eru engir fordómar, bara skemmtilegheit,
engin að draga í dilka.
Hvaða orð er slæmt? Kjaftasögubryggjukarlar?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 14:20

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það segir þú satt enda segi ég í einu kommenti að þetta hafi verið hin besta skemmtun.
Og létum við okkar ekki eftir liggja, ég vann nefnilega í Nonna og Bubba í Sandgerði á árunum 1966-70 ca. þá komu karlarnir á morgnanna lögðu inn kostlistann, og fengu sér í nefið og spjölluðu, ævilega vorum við stelpurnar teknar með í umræðuna.
Þetta var bara svo skondið í morgun er ég, alveg á háa c. sagði þetta orð, og minn skellihló, þannig að ég mátti til að skella þessu í blogg.
Það er sko gaman að vera búin að fá þig aftur.
Uss minnstu ekki á kuldann það eru 5 stig.
Og það er aldrei að vita hvað við hleypum mörgum innflytjendum inn í Norðurþing, mun láta þig vita ef mbl sér ekki um þann þátt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 14:39

17 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Sendu mér e-póst eysteinsson@compaqnet.se

Gunnar Helgi Eysteinsson, 18.6.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.