Það er ekki ein báran stök.

Hér áður og fyrr voru eiginlega allar prímadonnur
með hold, bara misjafnlega mikið.
maður var ekki að hugsa um það heldur hlustaði bara á sönginn,
Ekki voru þeir svo grannir Tenórarnir heldur.

En auðvitað er þetta erfitt fyrir söngvarana að hafa alla þessa yfirvigt.
En að reka þessa flottu söngkonu, hvað var hún svona  rosaleg?

Ég hefði nú verið of stór upp á mig og ekki þegið starfið aftur,
nú geta þær bara starfað einar og látið bjóða í sig.


mbl.is Of feit óperusöngkona snýr aftur eftir megrun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Fólk er misjafnt eins og það er margt, sem betur fer!!!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.6.2008 kl. 16:26

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það væri nú ekkert gaman ef við værum öll eins.
                           KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 16:38

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég er ferleg, ég gleymi alltaf þessu:
KNÚS

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.6.2008 kl. 16:44

4 Smámynd: M

Ég sé reyndar ekki Carmen fyrir mér akfeita   ef konugreyið hefur verið þetta svakaleg.  En einhver aukakíló eru nú alveg í lagi

Knúús

M, 18.6.2008 kl. 16:56

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ætli gólfið í óperunni hafi verið eitthvað fúið ???..  .. Gott að fá djobbið sitt aftur, en rétt að það er örugglega svolítið neyðarlegt að vera rekin heim vegna fitu og sagt að koma aftur eftir x mörg kílógrömm. 

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 18.6.2008 kl. 17:20

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rósin mín ég veit þú meinar þetta, nei ég meina
                  

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 17:56

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei ekki ég heldur Emmið mitt, Carmen þarf að vera liðug.
En það er samt skömm að þessu, þarf nú ekki að reka þær bara segja þeim að fara í megrun.Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 17:58

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gæti hafa verið fúið ekkert ósennilegt gömul ópera, ég meina sko húsið.
                           KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 18:01

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mig vantar fitu ég vildi að hún gæfi mér svolítið.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.6.2008 kl. 20:14

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Katla mín þú þarft að drekka rjóma skjóðan mín, fáðu þér það besta sem þú veist og drekktu ískaldan rjóma með.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.6.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband