Ekki láta vera með að skoða þetta.

Ég tók mér það bessaleyfi Ásdís Emilía mín að stela þessu myndbandi frá þér
og birta hjá mér.
Það leka ennþá tárin niður kinnar mínar, hef margt séð en ekkert sem
nær þessum viðbjóði.
Hvað eru þjóðir heims að hugsa?
Erum við virkilega sadistar af verstu gerð?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

þetta er allt svo mikill óþarfi ömurlegt bara.

halkatla, 22.6.2008 kl. 12:06

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Varstu búin að sjá þetta Anna Karen? þetta er bara óhugnaður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 12:10

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

horfði á helminginn það var nóg

Hólmdís Hjartardóttir, 22.6.2008 kl. 12:17

4 Smámynd: M

M, 22.6.2008 kl. 12:57

5 identicon

Þetta er auðvitað algjört ógeð svo var okkur sýndur sirkus á gamlárskvöld í mörg, mörg ár. Dýragarðarnir eru bara dýrafangelsi það er ömurlegt til þess að vita að við mannfólkið höfum einhverja skemmtun af því að sjá þessi blessuð dýr lokuð inn í litlum búrum eða við það litla rými sem þau hafa í stað þess að vera frjáls úti í náttúrunni. Nautaatið er nú eitt ógeðið sem ég hef aldrei getað horft á og ég gafst upp að horfa á myndbandið þegar kom að tilraunadýrunum get ekki hugsað mér að sjá það bara alls ekki. Það er samt í áttina að það er einhver búin að safna þessu á myndband og fordæma þessa meðferð á dýrum.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 13:07

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er rétt, ömurlegt, svo er maður oft á tíðum að setja út á þá sem eru að vernda eitthvað, en maður gerir sér enga grein fyrir, hvað og hversu alvarlegt það er sem er að gerast.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 13:08

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Jónína mín þetta er sá óhugnaður sem maður vildi helst vera á þess að sjá, en við verðum að vera meðvituð því kannski getum við haft áhrif.
Það er búið að taka óralangan tíma að safna þessu saman.
                          Kveðja Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 13:32

8 Smámynd: Solla Guðjóns

Þetta er ógeðsleg meðferð bæði á mönnum og dýrum í þessum bramsa.

Ég er sammála fordæmingu á þessari starfgrein eins og hún leggur sig.

Takk fyrir að vekja athygli á þessu.

Solla Guðjóns, 22.6.2008 kl. 13:40

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Solla mín, það var bloggvinkona mín hún Ásdís Emilía sem setti þetta inn á sína síðu fyrst, og ég bara stal þessu frá henni, það verða bara allir að sjá þetta.
                                 Knús til þín
                                  Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 13:46

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hrillingur,ég gat ekki horft á allt bandið, bara gat það ekki!!!!!

Ía Jóhannsdóttir, 22.6.2008 kl. 14:24

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín yfirleitt segi ég nei ég ætla ekki að horfa á þetta, en núna píndi ég mig, þetta verðum við að vera meðvituð um, þá kannski segjum við ekki alltaf já en sætt, er við sjáum dýrin sem eru til sýnis.
                               Knús kveðjur
                                Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 14:34

12 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég horfði þangað til að fílarnir fóru að hefna sín, ég vona svo sannarlega að þeir hafi verið að hefna sín á þessum dj.... mannfýlum sem kunna ekki að koma fram við eitt né neitt. Þeir eiga það svo sannarlega skilið!

Ég vorkenni elskulegu fílunum, ég ætla ALDREI í sirkus!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.6.2008 kl. 15:18

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Svo merkilegt Róslín mín að maður hefur farið í og horft á dýr í sirkus, og sagt ó hvað þetta er sætt, og ekkert hugsað út í það hvað er búið að gera þessum dýrum.
Knús til þín Rósin mín, þú ert svo ung, En mundu að vera ávallt meðvituð um framkomu bæði við dýr og menn.
Haltu bara ávalt þínu striki skjóðan mín.
                     Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 15:46

14 Smámynd: Dísa Dóra

Ég gat nú ekki horft á þetta allt heldur varð að slökkva.  Ótrúleg grimmd sem hefur liðist gagnvart dýrum í ára og aldaraðir   Ótrúlegt að enn líðist að nýðast svona á saklausum dýrum. 

Dísa Dóra, 22.6.2008 kl. 16:31

15 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég er svo fegin því að hafa aldrei farið í sirkus, og mun héðan í frá aldrei gera það aftur. Ef við hættum að mæta, þá hættir þetta starf!
Knús knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 22.6.2008 kl. 16:33

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er ótrúlegt en það er ekki bara sirkusinn heldur rannsóknirnar
sem eru gerðar á dýrum, þær eru viðbjóður, ég píndi mig til að horfa á þetta til að vera meðvituð um hvað er að gerast.
                      Knús til ykkar
                       Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 16:57

17 Smámynd: Erna

Gat ekki horft á nema rétt byrjunina  Þetta er hræðilegt. Knús Milla mín

Erna, 22.6.2008 kl. 17:29

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna mín þú hefðir hágrátið hefðir þú horft á allt
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 17:49

19 Smámynd: Heidi Strand

Ég get ekki horft á þetta, en vil benda á
http://visir.is/article/20080622/FRETTIR01/973060488

Kv. 

Heidi Strand, 22.6.2008 kl. 18:21

20 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heidi mín það er í lagi, en ertu að meina fréttina af hundinum?
Ég bloggaði um það í gær, og fylgist vel með.
                    Knús Milla.

Komu margir í dag?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.6.2008 kl. 19:23

21 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Einu skynlausu skepnurnar eru gangandi á tveim fótum.

Maður skammast sín fyrir að tilheyra þessari djöfullegu tegund......

Haraldur Davíðsson, 22.6.2008 kl. 23:59

22 Smámynd: halkatla

ég gat ekki horft á allt. Fílar eru uppáhaldsdýrin mín og ég tárast bara við að hugsa um þessi virðulegu, gáfuðu dýr undir hæl einhvers sadista  ef þeir hefndu sín þá er það bara gott mál. 

halkatla, 23.6.2008 kl. 10:18

23 identicon

Mig langar svo til að vekja athygli á því að þessi þáttur virðist vera einn af þremur. Ég er reyndar ekki búin að horfa á hina tvo, treysti mér ekki í það strax. Ég ætla að reyna að koma linkunum inn hérna:

 http://youtube.com/watch?v=GhxKnys7Ryw

 http://youtube.com/watch?v=7sRiH_Owq9U

 http://youtube.com/watch?v=N8U9dw-9U4E

Vona að þetta hafi tekist. Annars langar mig líka til að benda á heimasíðu þessara þátta: www.isawearthlings.com  

Ég vona að fólk skoði líka hina tvo þættina, held að það sé okkur öllum hollt að spá í hvað mannkynið er að gera dýrunum, sem eru sambýlingar okkar á jörðinni. Og ekki síður, hvernig við erum að fara með jörðina undir fótum okkar, nærtækt dæmi: Olíuhreinsistöð í Arnarfirði!

Knús til þín Milla mín

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2008 kl. 11:21

24 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Haraldur takk fyrir innlitið, ég sagði á 17 júní er ég heyrði smá frá ræðu forsætisráðherra um sparnað, að ég skammaðist mín fyrir að vera Íslendingur og hafa átt þátt í að skapa það þjóðfélag sem við búum í, en þá vissi ég ekki að margir okkar eru verst sadistar allra tíma, ég skammast mín fyrir það að vera maður, eina sem við getum gert er að berjast á móti þessum viðbjóði.
                        Kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.6.2008 kl. 12:30

25 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Anna karen mín takk aftur, og ég hvet þig til að horfa á allt því þú verður betur í stakk búin til að berjast fyrir þessu ofbeldi.
                            Knús til þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.6.2008 kl. 12:33

26 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín ég mun setja þetta upp í blogg, það verður að vekja athygli á þessu, ég komst ekki inn á wwwisawearthlings.com
En reyni seinna.
Takk fyrir að senda mér þetta
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.6.2008 kl. 12:37

27 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

ég sit hér með grátbólgin augu eftir að hafa neytt mig til þess að horfa á tæplega helminginn af þessu, get ekki meir í bili. Annað skiptið á einni viku sem ég græt yfir dýramisnotkun. Var að lesa um hvernig USAmenn ala og slátra dýrum til manneldis. Ömurlega sorglegt.

Harpa Oddbjörnsdóttir, 24.6.2008 kl. 17:39

28 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Harpa mín gaman að heyra í þér, er ekki hissa á því að þú hafir grátið,
ég horfði á allt, píndi mig því mér fannst ég verða.
                      Knús kveðjur
                       Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.6.2008 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband