Minkabanar til sölu.

Gætum kannski alið upp urriða til minkadráps,
þó þeir mundu ekki éta nema minkahvolpanna væri það til bóta,
smá saman mundu minkarnir hverfa.
Skapar atvinnu, það er urriða eldið, og svo væri hægt að selja um land allt.
Vá! það er komin mengunarlaus atvinna, fyrir nokkra menn.
Ekki amalegt það.

mbl.is Urriði át mink
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er málið Sigga mín og er ég afar oft að impra á þessu.
Hvað vitum við hvað er að gerast, hvort sem það er á láði, legi eða lofti.
                   Knús til þín Sigga mín
                      Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 16:54

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Knús inn í helgina Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 27.6.2008 kl. 17:23

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Sigrún mín. Ertu kannski fyrir vestan?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 17:54

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það væri þá ekki úr vegi að ala urriða til að drepa þá.
                       Kveðja milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband