Fyrir svefninn.

Slysatilfelli.

           Ég fékk eitt sinn vörtu, það sjón var að sjá
           hún sat eins og fjallgarður hnúanum á
           og af því að ég er svo falleg og flott
           þá fannst mér að yrði að nem´ana brott.

           Og Ingimar læknir mér loforðið gaf
           líttu inn á morgun, ég tek hana af
           en þegar ég birtist, hann bara á mig leit,
           hann bjargar þér Gísli, ég þarf út í sveit.

           Hjálpsamur Gísli nú horfir á mig
           heilaga Guðsmóðir, hvað er að sjá,
           ég tek þetta ekki, þá auðmjúk ég bað
           hann Ingimar lofaði að tak´ana af.

           Þá læt ég hann sjálfan um loforðin sín
           að los´ana sýnist mér alls ekkert grín
           en Ingimar rétt´ana aftur til hans
           þú afgreiðir þetta nú bara með glans.

           Á ganginum þarna nú gaf á að sjá
           glottið á þeim sem að leið áttu hjá
           er Gísli og Ingimar gömnuðu sér
           og grýttu á milli sín hendinni á mér.

           En þrátt fyrir vörtuna vaknaði nú
           verulegt þakklæti, gleði og trú.
           Ó heilagi Drottinn nú þakka ég þér
           að þetta var ekki á hausnum á mér.

Þessi er nú aldeilis frábær, eftir hana Ósk.
Hægt er að syngja þetta við lagið.
Ég langömmu átti.

Þið munið svo að lesa líka fyrir svefninn í gær.
það er vegna hennar Elísabetar.

                                Góða nóttHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 20.7.2008 kl. 20:28

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða nótt 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.7.2008 kl. 20:29

3 Smámynd: Erna

Spilaði og söng,,, Góða nótt  Milla mín

Erna, 20.7.2008 kl. 22:25

4 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Flottur kveðskapur.- Góða nótt ! 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 20.7.2008 kl. 22:44

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk fyrir þessar skemmtilegu vísur Milla mín og góða nótt

Sigrún Jónsdóttir, 20.7.2008 kl. 23:01

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn allar skjóður mínar, er ekki sólskin í ykkur í dag.
Góður þessi Lady Vallý.
Þið eruð nú búnar að komast að því hvað hún Ósk er frábær.
og hún er ekkert búin að skamma mig fyrir að vera að birta ykkur 
hennar kveðskap.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.7.2008 kl. 06:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband