Ljótt að sjá.











Ekki er ég hissa á því að fyrrverandi íbúar Dísarlands
forðist götuna, öllum þykir sárt að horfa á eftir þeim
heimilum sem þau búið hafa,
ég tala nú ekki um þegar bara er kveikt í þeim.

Ég skil, svo sem vel að slökkviliðsmenn þurfi að æva sig,
en meira að segja ég fæ í mig hroll við að horfa á þessar
myndir hvað þá íbúarnir.

Því í fjandanum var leift að byggja þarna í upphafi?,
voru menn ekkert að huga að hvar snjóflóð hefðu
fallið í gegnum tíðina, nei nei það höfðu engin fallið
í x mörg ár og þá væru þau örugglega hætt við að falla
oftar á þessum stað.

Það sama á við um margar aðrar byggingar sem leifðar voru
þarna fyrir vestan, allir vita um þær.
          Eigið hugljúfan dag


mbl.is Dísarlandið brennur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Já, þetta er ekki fallegt að sjá, að mínu mati hefði mátt gera mun minni varnargarð þarna fyrir ofan húsin og fólkið hefði getað búið þarna áfram.

Hallgrímur Óli Helgason, 27.7.2008 kl. 09:22

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það hefði örugglega mátt leysa þetta á snyrtilegri hátt, en í upphafi átti aldrei að veita byggingaleifi fyrir þessum húsum.

Sjáðu Hnífsdalinn, búið að byggja upp fyrir x margar miljónir og allt farið í burtu, höfum við ekki eitthvað annað við peningana að gera en þetta?

Kveðja frá Húsavík.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2008 kl. 10:10

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það á ekki að vera áhætta að kaupa lóðir sem fólki er úthlutað, þær eiga vissulega að vera þannig að fólk geti treyst öryggi þeirra.
Ég tel að lítil hugsun hafi verið í skipulaginu fyrir vestan á þeim tíma sem þessar lóðir urðu til og ekki eru þær svo gamlar.

Það gekk meira að segja svo langt að þrasað var við menn sem höfðu frá ýmsu að segja í sambandi við hvar hefðu fallið snjóflóð, og lengi gæti ég talið upp staðreyndir í þessu máli, en þar sem ég er ekki að leitast eftir því að finna sökudólg í málinu, sleppi ég því.
Ljúfar kveðjur Sigga mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2008 kl. 11:24

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er erfitt að sjá geri ég ráð fyrir.  Kær kveðja á Húsvíkinga og Eril, voru þetta ekki aðkomumenn sem fóru í höfnina. ??

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2008 kl. 11:50

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ömurlegt myndskeið! En hugsaðu þér á öllu litlu stöðunum sem eru að verða tómir vegna stefnu stjórnvalda þar skilur fólk eftir húsin sín og fær ekki krónu fyrir þau. Þetta fólk fékk þó peninga fyrir sín hús.

Huld S. Ringsted, 27.7.2008 kl. 11:53

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín örugglega ekki eru heimamenn svona vitlausir,
hef reyndar bara lesið um þetta í blöðunum,
allt mitt fólk var komið í ró kl 24. Erum svo stillt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2008 kl. 14:15

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Lady Vallý það átti bara aldrei að byggja þarna, því að mínu mati eru þessir varnargarðar bara stórslys í náttúrunni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2008 kl. 14:17

8 Smámynd: Tiger

Uss jájá .. stundum er líka bara svo auðvelt að sjá hlutina í öðru ljósi eftirá. Hugsanlega hefði verið meiri kostur í því að byggja ekki þarna í upphafi eins og þú segir. En, líkt og með svo margt annað - svo auðvelt að vera vitur eftirá ...

Knús á þig Milla mín.

Tiger, 27.7.2008 kl. 15:11

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tiger míó, já það er auðvelt að vera vitur eftir á með það sem engin vissi neitt um, en þarna áttu menn að vita um hættuna þó svo að hún hafi ekki gerst í mörg ár.
þetta er bara eins og með allar framkvæmdir maður hefur það á tilfinningunni að ráðamenn segi bara gerum þetta bara, ekki mikil hugsun þar á bak við.
En vonandi kennir þetta bæði ráðamönnum og fólkinu sem byggir þessa staði að maður leikur sér ekki að náttúruhamförunum,
enda eru vestfirðingar búnir að finna fyrir þeim, og það mun aldrei gleymast.
Knús knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.7.2008 kl. 08:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband