Fyrir svefninn.

Dagurinn í dag er búin að vera frábær, afi sótti þær kl þrjú í dag,
vinkonur þeirra aðrir tvíburar komu heiman frá sér til að vera með
þeim á skemmtuninni í kvöld, litla ljósið kom aðeins í heimsókn
og við púsluðum smá í tölvunni.
Allir ætluðu síðan í bæinn, hringir síminn og er það vinur minn sem
ég hafði ekki séð í 20 ár eða svo hann sagðist vera staddur fyrir
utan hjá mér, ég út á stétt kemur þá ekki Dóra mín labbandi
með þau hjón, það var bara yndislegt að sjá þau og skiptast á
upplýsingum um börn og buru.
Rétt er þau voru að fara út úr dyrunum hringdi síminn aftur alltaf
svaraði engillinn, í þetta sinn var það bloggvinkona mín hún
Anna Guðný og kom hún stuttu seinna að húsinu með sitt fólk.
Það var bara yndislegt að kynnast þeim öllum, en við kvensur
höfðum hist áður síðan fóru þau að leifa krökkunum að klára
að horfa á skemmtunina niðri á bryggju.
Núna erum við gamli ein í kotinu, sko þar til tvennir tvíburar
ryðjast inn með með sínum hlátrasköllum þær ætla að gista
saman hjá mér, en Dóra verður hjá Millu systir.

Smá undir svefninn frá henni Ósk.

          Í D.V. var sagt frá því að vændi væri
          stundað hér á landi og hefðu sumar
          konur góð laun í þessu starfi.


                Auðlind mína illa ræki
                aulabárðum lík.
                Ég sit á mínu sómatæki
                seint verð af því rík.

          Rætt var um lokun súlustaða á
          Akureyri og hvað væri til ráða.

                Kreppir að hjá klámbúllum,
                karlar góðu vanir.
                Sameinaðir sækið um
                súluívilnanir.

               
                             Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Góða skemmtun og góða nótt 

Ásdís Sigurðardóttir, 26.7.2008 kl. 23:34

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Takk og góða nótt

Sigrún Jónsdóttir, 26.7.2008 kl. 23:38

3 Smámynd: Anna Guðný

Og nú erum við komin heim. Ástarþakkir fyrir móttökurnar í kvöld.

En nú er ég orðin þreytt og gott verður að kíkja á koddann.

Hafðu það gott

Anna Guðný , 27.7.2008 kl. 01:25

4 Smámynd: Tiger

Ég segi bara góðan dag - núna - og takk fyrir þetta elskulegust!

Knús á þig ..

Tiger, 27.7.2008 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband