Alveg er maður kjaftstopp.

Hver fjandinn er að þessu dómskerfi?
Hvaða rök eru fyrir þessum væga dómi? þætti gaman að heyra þau.
Þessi maður sem engin virðist mega vita hver er, en allir landsmenn
vita samt hver er, dæmdur í 4 ára fangelsi, eftir að vera búin að
eyðileggja með kynferðislegu og andlegu ofbeldi líf 7 stúlkna.

Lögum samkvæmt er hægt að dæma menn í allt að 16 ára fangelsi
fyrir svona glæp, en dómurum þessa lands hlýtur að finnast
glæpir þessa manns léttvægir finnst þeir dæma manninn bara í
fangelsi í fjögur ár.

Miskabætur, það getur verið að einhverjum finnist þær nægar,
en ekki mér.

Ég spyr enn og aftur af hverju má ekki birta mynd og nafn mannsins
í öllum blöðum þessa lands.

Það skal engin halda að þessi maður láti af sinni iðju,
barnaníðingar hætta aldrei ófreskju hvatir þeirra eru of sterkar.
Siðleysi er ólæknandi.


mbl.is 4 ára fangelsi fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Eins og talað frá mínu eigin hjarta.

Marta Gunnarsdóttir, 31.7.2008 kl. 16:16

2 Smámynd: Björn Birgisson

Af hverju hefur þessi níðingur aldrei verið nafngreindur í fjölmiðlum? Fjölmiðlar voru fljótir að flagga nafni séra Gunnars Björnssonar þegar hann var kærður og það á við fleiri meinta kynferðisafbrotamenn. Er ekki einhver hér á blogginu sem getur sagt þjóðinni hvað maðurinn heitir? Eða hefur kannski enginn kjark til þess?

Björn Birgisson, 31.7.2008 kl. 16:24

3 identicon

Sæl Guðrún.  Rökstuðning fyrir öllum dómum, hversu vægir eða þungir þeir kunna að vera er að fynna á heimasíðu dómstólanna.  Þessi tiltekni dómur er hérna:  http://domstolar.is/domaleit/nanar/?ID=S200800709&Domur=3&type=1&Serial=1&Words=

 Björn:  Ég efast ekki um að margir hér á blogginu sem og annarstaðar geti sagt þjóðinni hvað maðurinn heitir.  En ástæðan fyrir því að flestir hafa ekki kjark til að auka á þjáningar fórnalamba mannsins.  Þó hef ég persónulega séð nafni hans póstað á blogg-kerfi mbl í tvígang.

Árni Þór (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 16:32

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir þitt innlit og álit Marta.
Kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2008 kl. 16:38

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sæll Björn Birgisson, hann Jens Gud bloggaði um þetta og var vinsamlega beðin um að fjarlæga færsluna af tillitsemi við ættingja.
En aðrir glæpamenn eiga líka ættingja það er ekki tekið tillit til þess,
Það á heldur ekki að vera þannig, allir eiga að fá að vita hverjir þessir menn eru.
Ég gæti alveg upplýst hver þessi maður er og allan hans feril, atvinnu í gegnum árin og mynd, fékk mail fyrir nokkrum mánuðum
um þetta frá henni stóru Ameríku, en ætlaði að bíða aðeins með að birta þetta, þá gerðist þetta hjá Jens. Nú þorir maður ekki að hreyfa sig í þessu máli.
Kveðja til þín og takk fyrir innlitið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2008 kl. 16:46

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Árni það hefur nú hingað til verð til bóta fyrir þolendur að málin séu uppi á borðinu, hvort sem gerendur eru skildir þolanda eður ei.

Fyrirgefðu þeir rökstyðja ekki af hverju hann fékk ekki þyngri dóm
að mínu mati.
Kveðjur til þín og takk fyrir þitt innlegg.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2008 kl. 16:51

7 Smámynd: kop

Ég giska á að þeir sem kváðu upp dóminn, séu miðaldra menn í jakkafötum. Skiptir það máli? Veit það ekki.

Hvað er hæfilegur dómur, ef hann er þá til? Væru fórnarlömbin betur sett, ef maðurinn hefði fengið lífstíð? Veit það ekki heldur.

Ætli hann fái ekki bara sína refsingu annarsstaðar? Ég held það.

Hvað skeður ef maður birtir nafn mannsins? Verður manni refsað? Verður maður kannski frægur eins og JensGuð?

Annars skiptir ekki máli hvort nafnið er birt, allir vita jú hver þetta er. Meira að segja ég veit það og veit ég þó ekki mikið.

kop, 31.7.2008 kl. 17:44

8 Smámynd: Anna Guðný

Vitiði að ég veit ekki hver þessi maður er. Myndi gjarnan vilja það samt. Svona upp á seinni tíma. Ég held nefninlega að ef einhver hefur hlotið  4. ára fangelsisdóm fyrir misnotkun á börnum þá "læknist" hann ekki af því með því að fara í fangelsi. Og því vil ég vita hvernig hann lítur út.

Annars hafðu það gott Milla mín

Anna Guðný , 31.7.2008 kl. 18:06

9 Smámynd: kop

Eitt sem ég skil ekki, eða reyndar skil ég ekkert í þessu.

"Maðurinn gekk um nakinn á heimilinu" líka þegar börn voru í heimsókn.

Hann átti (á) konu!! Var hún blind?

Þetta er menntaður maður, svo varla er konan hans tóm í hausnum?

kop, 31.7.2008 kl. 18:30

10 identicon

ótrúlegt hvað þið illa upplýsti lýðurinn á mogga blogginu getið borið fyrir fórnarlömbum þessa manns. þið lifið á slúðri og nýð um hina og þessa menn og konur í samfélaginu, og það er ástæðan fyrir því að nafn hans er ekki birt.

Hrægammur (IP-tala skráð) 31.7.2008 kl. 18:54

11 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Maður er bara orðlaus og hjartað fyllist af sorg.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 31.7.2008 kl. 18:55

12 Smámynd: Ásgeir Ragnar

Þetta "óréttakerfi" hér á þessu út í hött landi,  er algjör vitleysa og kann ekki neitt fara með síafbrotamenn og barnaníðinga sem þennan perra, sem virðir engann og eru ekkert enn siðleysið uppmálað. Ótrúlegt er það að kerfið er svona heimskt og blinnt fyrir því sem réttlátt er, og mannlegt siðferði er eitthvað ofan á brauð.

Hvað með grey börnin.?

Nægir að gefa þeim nokkrar krónur fyrir gallbuxum og pepsi. ?

Eftir 4 ár, hvað þá ?

Svona menn á að stilla upp við veg og kerfið með og gríta þá til dauða þá minnst sé gert fyrir þá.

Ásgeir Ragnar, 31.7.2008 kl. 19:02

13 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Maðurinn er dæmdur afbrotamaður og líklegast illa geðveikur til viðbótar.  Ber hann einn ábyrgðina?

Hvað gerðu BARNAVERDNARYFIRVÖLD sem voru látin vita í þrígang að eitthvað mikið væri að, fjölluðu um málið innanbúðar og svo ekkert gert fyrr en í þriðja og síðasta skiptið?  

Ef persóna/persónur sýna aðgerðarleysi í morðmáli sem það er vitni að og hefði getað afstýrt morðinu með aðgerð, þá eru viðkomandi samsek/meðsek að einhverju eða öllu leyti fyrir aðgerðarleysið hefur mér skilist! 

En nú eru yfirgnæfandi fjölda meðlima BARNAVERNDARYFIRVALDA konur......... suss, þá skulum við ekki hafa svona hátt!!!  (Þetta var ekki morð, bara barnanauðgun).  

Með kveðju, Björn bóndi  LMN=

Sigurbjörn Friðriksson, 31.7.2008 kl. 19:09

14 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst þetta bara sorglegt.

Kristín Katla Árnadóttir, 31.7.2008 kl. 19:14

15 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Vörður sagði: átti (á) hann ekki konu? Ég er mjög forvitin að vita meira um konuna. Ætli kallinn hafi svæft hana áður en hann fór að stiplast???

Svona barnaníðinga á að taka úr umferð for life og ég er mild.

Ég finn svo til með börnunum.

Eva Benjamínsdóttir, 31.7.2008 kl. 19:36

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er ekki gott að vita hvað skiptir máli og hvað ekki,
en dómurinn er of linur.
Kveðja til þín vörður.

Hrægammur vertu blessaður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2008 kl. 21:31

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fjóla mín satt maður fyllist sorg

Já þú tiltekur það sem maður mundi vilja gera.
taktu eftir því sem ég sagði Siðleysi er ólæknandi.
Börnin ná sér aldrei og hvar ber hann niður eftir 4 ár?
Takk fyrir þitt innskot. Ragnar.

Einar minn auðvitað eru þeir landinu til skammar.
Kveðjur á Skagan.

Anna Guðný þú færð að vita hver hann er þetta er allt í vinnslu.
Knús og takk fyrir síðast.

Einar það eru til vond skrímsli og góð skrímsli, en þessi góðu eru bara í ævintýrunum, hin eru ólæknandi


Björn bóndi nokkuð gott innlegg hjá þér takk fyrir það, og er ég þér sammála um að miklu sterkari eftirfylgni þarf við svona málum og þó að fólk flytji á milli staða ber að tilkynna það viðkomandi barnaverndarnefndum.

Já Katla mín afar sorglegt.

Knús Sigga mín

Eva mín konan hlýtur að vera undarleg, eða kannski var hún svona hrædd við hann, en þú ert of mild
Knús kveðjur



Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.7.2008 kl. 21:49

18 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þetta er hræðilegt, alveg hræðilega óhugnanlegt að svona skuli geta gerst, þrátt fyrir að búið væri að tilkynna að eitthvað væri athugavert við hegðun mannsins. - Maðurinn er siðblindur, og það er ekki hægt að lækna siðblindu. - 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 31.7.2008 kl. 23:23

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Lilja þarna eru stórar gloppur í kerfinu, og er það til vansa fyrir ráðamenn og konur.
Siðleysi er ólæknandi.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.8.2008 kl. 07:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband