Fyrir svefninn.

þekktur lögfræðingur í Reykjavík, vildi koma konu sinni
og dætrum að óvörum á aðfangadag.
hann læddist óséður heim til sín og inn í svefnherbergi.
þegar konan og dæturnar voru sestar inn í stofu,
birtist hann með fangið fullt af gjöfum í jólasveinabúningi
og kyssti konu sína rembingskossi.
Yngri dóttirin horfði undrandi á og sagði svo: ,, Það er aldeilis,
fyrst var það rafvirkinn, svo málarinn og núna jólasveinninn."

                       ************************

Eiginkona nokkur tók á móti sauðdrukknum eiginmanni sínum
að næturlagi með þeim orðum að ef hún væri í slíku ástandi
mundi hún skjóta sig.
Eiginmaðurinn steyptist á gólfið og sagði: ,, Ef þú værir í
mínu ástandi mundirðu ekki hitta."

Nú fáum við góðar eftir hana Ósk.

                 Ávísnakvöldum er oft byrjað
                 á því að kynna sjálfan sig.

                 Ég heiti Ósk frá Húsavík
                 hagyrðingur, engum lík,
                 Þingeyingur, guð þeim gaf
                 gáfur til að bera af.

                 Útlitið sérðu og augnanna lit,
                 upprunninn þingeyingur,
                 útgerðarstjóri með eigulegt vit
                 og afburða hagyrðingur.

                 Orðspor mitt er oftast gott
                 auðmjúk, prúð og væmin.
                 En aðrir sjá þess vísast vott
                 að verði ég stundum klæmin.

                                  Góða nótt
.HeartSleepingHeart                


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er gott að brosa fyrir svefninn - góða nótt dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 20:33

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góða nótt til þín einnig. yfirleitt er ég með eitthvað broslegt, en undanfarið hefur þörfin knúið á um annað og eru þau verkefni eigi öll,
en kem með þau inn á milli.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.9.2008 kl. 20:41

3 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Ég klukkaði þig Milla mín

Elísabet Sigmarsdóttir, 8.9.2008 kl. 21:22

4 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Semur þú sjálf vísur Milla ??    góða nótt

Erna Friðriksdóttir, 8.9.2008 kl. 21:34

5 identicon

ha ha ha ha.... Þessir voru góðir og vísurnar ekki síðri. G'óða nótt

hindin (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 21:36

6 Smámynd: Erna

 Þær klikka ekki kvöldsögurnar úr Kærleikskoti. Takk Milla mín og góða nótt

Erna, 8.9.2008 kl. 23:38

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Takk fyrir að fá að vera á litlu ræmunni þinni.

Þakka góða kvöldsögu.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 9.9.2008 kl. 00:07

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 9.9.2008 kl. 07:19

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn, ég fíla alveg að lesa kvöldsögur með morgunkaffinu vinkona. 

Ía Jóhannsdóttir, 9.9.2008 kl. 07:33

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín knús í daginn.

Liso mín það er löngu búið að klukka mig er ekki bara allir búnir að fá klukk? knús í daginn

Erna mín það kemur fyrir að ég hnoði saman vísutetri, en afar sjaldan
þessar samdi hún Ósk Valdimarsdóttir vinkona mín og tengdamóðir Millu dóttur minna.
Knús i daginn

Knús í daginn Hindin mín.

Knús til þín Lady Vallý

Takk og knús elsku Erna mín.

Knús í daginn þinn Anna Ragna þú veist að ræmurnar geta verið stórar , það fer eftir því hvað stendur í þeim,
velkomin

Knús í daginn Stína mín

Knús í þinn dag Ía mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 08:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.