Til hamingju Agnes Bragadóttir.

                         Agnes Bragadóttir.

Ákvörðun Árna kemur Agnesi ekki á óvart

„Þessi yfirlýsing Árna kemur mér ekkert á óvart," segir Agnes Bragadóttir um ákvörðun Árna Johnsen um að falla frá málsókn á hendur henni. 

„Ég held að hann hafi gert sér grein fyrir því þegar hann skoðaði málið nánar, að hann var auðvitað með algerlega tapað mál í höndunum og hefði þurft að kosta ærnu til. Ef Árni þarf að borga sjálfur, þá hefur hann ekki áhuga. Yfirlýsing hans er fáránlegt skítkast og allt í lagi með það. Ekki dettur mér í hug að fara í mál við hann út af henni. Ég geri þó athugasemd við það sem segir í yfirlýsingunni um að við séum gamlir starfsfélagar og hann viti „ekki um neitt illt á milli okkar frá þeim tíma". Ég ætla að rifja upp fyrir Árna sumarið 2001 þegar ég var fréttastjóri á vakt og hann hafði Morgunblaðið að ginningarfífli með hreinum lygum í sambandi við vaxdúkinn góða," segir Agnes.

Þú stendur upp úr eins og ævilega.
Kveðja
Milla.


mbl.is Ákvörðun Árna kemur Agnesi ekki á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Jedúddamíaogmellurnarmeð. Agnes er bara of æsandi.

En hvað er að hafa afnot af manni? En þarftu ekki að skipta stöku sinnum þegar afnotagjaldið hækkar eins og hjá Stöð 2?

Sigurður Sigurðsson, 9.9.2008 kl. 20:39

2 identicon

Sumir eru bara heiðarlegri en aðrir. Árni má muna marga fegurri fífla ... og ekki vorkenni ég honum.

Kærar kveðjur til þín!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 20:50

3 identicon

Ho ho ho hí hí hí hahahahahahahahahahaha æææ jamm og jæ.

Get ekki annað en hlegið af þessum hér fyrir ofan............segi ekki meir.......huh.

Milla jr. (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 20:52

4 identicon

Fyrir ofan Dodda sko , sem að tróð sér þarna á milli rétt á meðan ég pikkaði.

Milla jr. (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 20:53

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei herra Sigurður, eigi von að þú skiljir, en ég hef afnot af honum og hann af mér, en erum búin að búa saman í 11 ár, en erum ekki gift eða í sambúð. Og svo þér til umhugsunar þá er ég ekki með stöð 2 og Agnes er bara afar flott kona sem ég er búin að þekkja allt mitt líf.
Gæti svo sem verið að hún væri diplómatísk svo jaðraði við dónaskap,
en þar eru líka mörkin hjá okkur konum.

Hvað með orðbragð þitt?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 20:55

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei Doddi minn ekki ég heldur.
Kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 20:57

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Milla mín hvað finnst þér að manngarminum, hann er kannski svolítið skilningslaus, enda orðin gamall, ef þetta er þá mynd að þessum sem ritar.

Doddi er bara fínn.

Knús til þín elsku dótla mín
Knúsaðu  ljósálfinn og litla ljósið hennar ömmu sinnar
þarf nú varla að taka það fram að knúsa manninn þinn.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband