Ja hérna er þetta að gerast hér?

Fálkinn hefur sig til flugs eftir fyrirsætustörfin á ljósastaurnum.

Fálkinn hefur sig til flugs eftir fyrirsætustörfin á ljósastaurnum.
mbl.is/Hafþór Hreiðarsson

Fálkinn enn að á Húsavík

Fálkinn sem sagt var frá hér á fréttavef Morgunblaðsins í gær heldur áfram að veiða sér til matar í miðbæ Húsavíkur. Hann náði að læsa klónum í aðra önd við Búðarárgilið í morgun og virðist helst vilja endur á hádegisverð.

Þegar ljósmyndara bar að garði við Marabrautina sat fálkinn sem fyrr á ljósastaur. Annað hvort hefur hann verið ónáðaður við veisluborðið, sem var í snjóskafli, eða orðinn pakksaddur því ekki var hann búinn með bráðina.

Hann sat sem fastast á staurnum allt þangað til honum fannst nóg um athyglina sem hann fékk og tók flugið til vesturs út á Skjálfanda.

Ekki má kæra hann, hann er friðaður rétt eins og endurnar
gæti alveg hugsað mér að fá að drepa endur mér til matar
þó ég mundi nú ekki taka niður þessar heldur fara aðeins
ofar í landið til þess, er nú reyndar að grínast þetta eru vinir
mínir koma ævilega upp á hól til að fá brauð frá vori fram á mitt
sumar, en samt bara ósanngjarnt.

Eigið góðan dag í dag
Milla.
Heart


mbl.is Fálkinn enn að á Húsavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Eigðu góðan dag

Hólmdís Hjartardóttir, 6.12.2008 kl. 10:50

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flottur fálki. Það er gaman að svona frétt.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.12.2008 kl. 12:01

3 identicon

Það var svo flott vísan um börnin í síðustu færslu hjá þér að ég verð að koma með eina sem minnti mig á hana. Það var semsagt maður heima í denn sem var alltaf kallaður Ingi pungur og einhver orti um hann..

 Ingi pungur er með pung

eins og pungur í framan

hefur pung og heldur á pung

 og hefur af pungum gaman.

 Thí hí....

(vonandi ekki of gróft )

Eigðu góða helgi

Hindin (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: egvania

egvania, 6.12.2008 kl. 13:52

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Dóra mín knúsa alla frá þér og sömuleiðis.

Sömuleiðis hólmdís mín ertu ekki að fara á mótmælafundinn?

Ásdís mín hann er flottur,
en hann má ekki drepa endurnar mínar

Nei nei Hindin mín alsekki of gróft, bara flott vísa.

Ásgerður mín ljós til þín besta vina

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.12.2008 kl. 13:58

6 Smámynd: Hulla Dan

Fallegur.

Góða helgi til þín Milla mín

Hulla Dan, 6.12.2008 kl. 15:34

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Takk fyrir notalega samúðarkveðjuna

Marta B Helgadóttir, 6.12.2008 kl. 16:18

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Hulla mín

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.12.2008 kl. 17:31

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

það er svo frá hjartanu Marta mín
ljós og kærleik til þín og þinna
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.12.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.