HALLÓ, HALLÓ!!!

Hvað er málið, er þetta einhver frétt?
Allavega lítilfjörleg miðað við allt annað. Skil nú ekki alveg
um hvað þetta snýst, tveir íslendingar fara um borð í
afar umdeilda snekkju sigla með henni milli legustæða og búmm
allt vitlaust út af því í dag.
Hvað eru mörg ár síðan þetta gerðist?

Og af hverju þarf Jón Gerald að samþykkja frásögn Lúðvíks um
veru sína í þessum bát?
Gerði hann eitthvað saknæmt, eða er hann ekki trúverðugur
í sinni frásögn já og er Jón Gerald eitthvað trúverðugri?
Er kannski verið að bola Lúðvík úr flokknum?
Hvað á maður að halda?

Vitið þið ég er ekki að skilja svona tittlingaskít er allt toppaliðið
yðar af soranum sem það tekur þátt í.
Það væri nú bara flott að taka allt soraliðið safna því saman um
borð í nokkra frystitogara og senda út á hafsauga, þá þyrfti engin
að lýja land

Eigið annars bara góðan dag í dag.

Milla.Heart


mbl.is Stutt en söguleg sjóferð Lúðvíks
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Góðan dag Milla mín. Ætli það sé ekki málið, allir  orðir hysterískir? Það er mikill svo mikið bullið út um allt að saklausar gjörðir verða allt í einu grunsamlegar.

Annars hafðu það bara ljúft í dag

Anna Guðný , 16.12.2008 kl. 07:40

2 identicon

Þeir verða allir grillaðir á endanum

garún (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 08:01

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hæjjjjj.

Ætli ródi raunamæddi hafi verið með þeim...

Nei ósköp lítil frétt miða við allt annað sem er að koma upp á yfirborðið......susssuss,

Solla Guðjóns, 16.12.2008 kl. 08:11

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bull og rugl eigi er það nú allt það, en gaman þætti mér að vera sá sem allt vissi, þá mundi ég kjafta frá.

Knús í daginn
Milla

Garún eigum við að byrja strax að smíða grillið, ég meina það þarf að vera svo stórt.
Knús í daginn

Milla

Raunamæddi veit ekki, en veit að þetta er komið út í þá fréttamennsku að ef það er ekki nógu bitastætt þá er eitthvað fundið upp
Knús í daginn þinn Solla mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2008 kl. 08:28

5 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Svona fáránleiki er nú varla fréttnæmur.

Haraldur Bjarnason, 16.12.2008 kl. 08:30

6 identicon

Skyldu þær vera margar fréttirnar svona uppbyggðar? Annað allt annað og betra mikið er myndin þín falleg á frontinum, þetta eru uppáhaldslitir mínir og hafa svo góð áhrif á mig. Þú hefur gert þetta fyrir mig

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 08:48

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Haraldur eigi miðað við allt annað.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2008 kl. 10:15

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bara fyrir þig Langbrókin mín, myndin í heild er undurfögur.

Við vitum að þær eru margar svona uppbyggðar og eigi er það gott.
Ljós yfir í þitt bryggjuhverfi.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2008 kl. 10:19

9 identicon

Ég skil heldur ekki þennan úlfaþyt út af þessu vegna þess að í viðtalinu þá spyr Egill Jón Gerald beint út í það hvort einhver stjórnmálamaður hafi komið um borð og þá segir Jón, já en það var á allt öðrum forsendum og ætlaði greinilega ekki að segja meira um það enda var svo sem ekkert meira um það að segja þó maðurinn hafi farið um borð á meðan verið var að færa bátinn á milli bryggja.

Þarna voru bónusfeðgar hvergi nærri og það kom líka skýrt fram í viðtalinu. Þannig að ég er nú ekki alveg að skilja hvað er merkilegt við það. Þetta var allavega minn skilningur á þessu ég get ekki séð neitt vafasamt við það þó Lúðvík hafi farið um borð í bátinn, hvaða Íslendingur hefði ekki gert það að minnsta kosti karlkynið.

Sammála þér Milla sendum spillingarliðið  á frystitogara og vinna fyrir sér á honum og fá bara rétt að koma í land til þess að landa aflanum og svo strax út aftur. Þessir bankastjórar þurfa að læra hvað það er að vinna. Gætum líka boðið þeim að vinna á sjúkrahúsum og dvalarheimilum á þeim launum sem þar eru í boði og þá í 100 % starfi.

Knús til þín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 11:49

10 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitt kvitt Milla mín Vesturbæjarruglan

Ólöf Karlsdóttir, 16.12.2008 kl. 15:40

11 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Jamm jamm milla  mín , nú ætla ég bara að kvitta fyrir mig, þó döpur yfir svo mörgu svínaríi,  hvernig margir margir mannandskotar hlífa horum öðrum og vilja svo bara að við borgum ?    Mér er kalt            ............En knús að þig  

Erna Friðriksdóttir, 16.12.2008 kl. 16:39

12 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Hæ þetta er ég hérna.. var bara að kíkja á þig Elskuleg.. Er minni farið að hitna í hamsi. Kannski von..Knús og krams..

Sigríður B Svavarsdóttir, 16.12.2008 kl. 19:37

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín eru menn stundum ekki dæmdir í þegnskylduvinnu?
Sé nú ekkert athugavert við að ala þetta lið upp á frystitogara.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2008 kl. 19:45

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Óla mín
Milla.

Erna mín skil vel dapurleika þinn.
Knús til þín
Milla

Sigga mín stundum hef ég gaman að stinga, en oftast nú til dags ógnar mér svo að ég læt þetta bara vera.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.12.2008 kl. 19:48

15 identicon

Jú það er að minnst kosti til þegnskylduvinna í Þýskalandi þar getur fólk valið um að fara í herinn eða vinna við það að þjóna í samfélaginu. En ég hef oft hugsað það að gott væri fyrir unga fólkið að vera skyldað til þess að vinna að minnst kosti eitt ár við fisvinnslu og þá sérstaklega saltfiskvinnslu þar sem ekkert er gefið eftir.

Það væri allt í lagi fyrir þessa gulldrengi sem eru búnir að spila rassinn úr buxunum og hafa aldrei unnið ærlegt handtaka að prófa að dýfa hendinni í kalt vatn.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband