Smá yfirlýsing.

jólasveinar

Jæja kæru vinir, ég hugsaði mér nú gott til glóðarinnar er fólkið
mitt nema litla ljósið og Ljósálfurinn fóru til AK. áðan, en það
er bara svo mikið að gera ljósin verða hér í dag og þarf maður nú
að stússast í þeim Gísli minn sækir þær aðra kl 14.00 á leikskólann
hina 2.30 í skólann hingað heim að borða, síðan í fimleika sækja hana
kl 18.00 og þá borðum við eitthvað saman.

Svo kæru vinir þið verðið bara að afsaka þó ég kommenti eigi svo hjá
ykkur í dag eða næstu daga, en kem nú inn á morgnanna og á
kvöldin.

Eins gott að maður er með langt skrifborð því hér trjóna nú tvær tölvur
þær komu með aðra sína þá geta þær verið saman í því sem þær eru að gera.

Englarnir mínir voru að fá einkunnir inn á netið og ætla ég bara ekki að lýsa
því hvað ég er stolt af þeim, þær eru bara flottar.

Knús til ykkar allra
Milla.
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gangi þér sem best næstu daga og til lukku með stelpurnar.

Ásdís Sigurðardóttir, 17.12.2008 kl. 13:30

2 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 17.12.2008 kl. 13:38

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 17.12.2008 kl. 13:43

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elskurnar og sömuleiðis njótið daganna ykkar
Já vitið við erum rosa flottar við Dóra algjörlega ósjænaðar og þið vitið nú alveg hvernig það er.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.12.2008 kl. 14:53

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 17.12.2008 kl. 15:34

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 17.12.2008 kl. 15:44

7 identicon

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband