Útsöluæði!

Já þeir sem hafa unnið í verslun vita hvað ég er að tala um
útsöluæðið er alveg sérstakt æði.
Fólk kemur og kaupir bókstaflega allt, " Af hverju?"
Jú það er svo ódýrt. Hafið þið heyrt þennan áður?
Það hef ég, en hef aldrei skilið þetta samt, en eigi að marka
mig ég er svo spes.

Hvernig skildi þetta verða núna þegar allar vörur voru komnar
á uppsprengt verð löngu fyrir jól, ekki er ég að meina að það hafi
verið kaupmönnum að kenna nei það var gjaldeyririnn sem var svo dýr.

Það sem ég er að reyna að koma orðum að er: ,, fólk er atvinnulaust,
það eru nýafstaðin jól, aldrei hafa fleiri þurft á aðstoð hjálparstofnanna
að halda og hvernig í fjandanum á þá fólk að hafa efni á að kaupa á útsölu
frekar en fyrir jólin, allavega hef ég eigi efni á því".

Eigið góðan dag í útsölunum.
Milla
Heart


mbl.is Útsölur að hefjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við erum "sek" Milla.  Erum þegar búin að kaupa slatta af jólagjöfum fyrir næstu jól...á 70% afslætti.  Og ætla jafnvel að kaupa mér jólafötin fyrir síðustu jól, núna..  Annars er punkturinn hjá þér góður Milla mín.  Þetta er einföld kaupsálfræði og hún svínvirkar, allst staðar í heiminum.  Eigðu ofsalega góðan dag.  Rignir á ykkur eins og hér?

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 11:28

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan og blessaðan Einar minn og já það rignir á okkur, manni finnst vera komið vor, eða þannig.
En þið eruð nú bara góð að vera búin að atorka því að kaupa jólagjafirnar fyrir næstu jól og þetta með jólafötin er bara toppurinn.
Knús í daginn ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 11:38

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þegar útsalan byrjaði hjá mér þá flaug í gegnum huga minn: "kreppa hvað!" Ég hef sjálf aldrei verið útsölumanneskja og er því alveg dolfallin að fylgjast með þessu "Live" núna og ekkert sljákkar á fjörinu eftir 5 daga en því er ekki að neyta að það er gaman að vera í vinnunni þessa dagana því að nóg er fjörið

Eigðu góðan dag Milla mín

Huld S. Ringsted, 3.1.2009 kl. 12:30

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hef ekki efni á útsölum núna verð að borga skuldir hafðu það gott Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 3.1.2009 kl. 15:06

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég er alltaf á leið á janúarútsölur en fer aldrei.  Enda hér smá útsölur allan ársins hring.  Það er bara spurning um að vera maður á réttum stað og réttum tíma heheh..... stundum hægt að gera góð kaup og þá er maður kátur.   

Ía Jóhannsdóttir, 3.1.2009 kl. 15:59

6 Smámynd: Erna

Ég fór á útsölu í dag og verslaði mér jólaskraut......bara lítið

Erna, 3.1.2009 kl. 16:47

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ertu að meina það Auður? þú verður að segja mér ef hann gerir það.
Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:53

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Veit ég vel Huld mín alltaf gaman að vinna er mikið fjör er.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:54

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ljós til þín Katla mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:55

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Silla mín auðvitað ekki
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:55

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rétt hjá þér Ía mín, stundum og stundum ekki, en ef maður fer á staðinn þá er ætíð hætta á einhverjum vitleysiskaupum.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:57

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna! Dreptu mig ekki alveg, ekki mikið nú það er nú bót í máli.
Knús til þín ljúfa mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 16:58

13 identicon

Er ekki best að spara bara 100% ? Enda á maður til skiptana

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 3.1.2009 kl. 17:16

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Satt segir þú Hallgerður mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.1.2009 kl. 17:18

15 Smámynd: Dísa Dóra

úffffff ég er að ég held með karlmannsgenin of sterk í mér og er ekki hrifin af búðum yfirleitt og hvað þá þegar útsölurnar eru eða jólaörtröðin - þá forðast ég búðirnar eins og heitann eldinn.

Dísa Dóra, 4.1.2009 kl. 11:43

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við erum þá líkar með það Dísa Dóra mín.
Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.1.2009 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.