Martröð dagsins.

Breska söngkonan og Kryddpían Mel B býr víst yfir meiri kynorku en nokkur sem hún hefur kynnst um ævina. Mel segir að eiginmaður hennar, Stephen Belafonte, sé eini maðurinn sem hún hafi nokkru sinni verið með sem nái að halda í við hana í rúminu.

Skildi hún hafa kyngetu og færni í takt við kynorkuna?
Það er nefnilega til fólk sem hefur ofsa kynorku, en getur
ekki neitt í færninni liggur bara og lætur rúmfélagann sjá
um allt. Mér datt það nú svona í hug því hún talar um að
eiginmaður hennar sé eini maðurinn sem hafi við henni
í rúminu, er það ekki bara fyrir það að hann er svo hlýðinn
nei hvað veit ég.
Eitt veit ég þó að maður þarf sjálfur að hafa fyrir því að allt
gangi upp bæði með því að tjá sig og tantra svolítið við sjálfan
sig og þann sem maður hefur til afnota.

Já má til að bæta við, ef börn eru á heimilinu og maðurinn kemur
heim, konan upp á sitt besta er ekkert yndislegra en að tantra
svolítið við hvort annað, það þarf ekki að bera mikið á því, en
gerir helling góður forleikur, VÁ Mamma mía.
Nú er ég hætt áður en ég segi eitthvað sem ekki passar.
Eigið góðan dag í dag
Milla
Heart

Ps
     Verð að bæta við að martröð dagsins þarf ekki að vera sú að
     maður bíði eftir, "manninum" hans er eigi alltaf þörf.


mbl.is Með gríðarlega kynorku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Ja hérna Milla mín, er einhver föstudagur í þér?

Knús á þig

Auður Proppé, 6.2.2009 kl. 12:31

2 identicon

Hvernig stendur á því að fólk er í einhverju tantra stuði? Maðurinn minn var spurður að því á dögunum hvort hann væri á tantranámskeiði. Ég vildi að satt væri.

Ljós til þín Milla mín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 13:10

3 identicon

Jææææja Milla mín!

Knús

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 13:19

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er föstudagur Auður mín?
Sko maður verður einstaka sinnum að sýna andlitið.

Mátti til að láta í mér heyra með þessa grein, hún er svo vitlaus.
Knús á þig.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 13:37

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

haha...þú ert óborganleg

Sigrún Jónsdóttir, 6.2.2009 kl. 13:38

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já vissi það Búkolla mín ert á sama máli og ég

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 13:38

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína er maður er á hækjunni þá verður maður að stunda smá tantra.
Hvað segir þú var maðurinn þinn spurður sko yfirleitt fara hjón saman á svona námskeið, annars þarf þess nú ekki maður notar bara kommen sens.
Knús á þig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 13:41

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín er ekki rómantíkin alsráðandi í Eyjum?
Hún er allavega betri en pólitíkin.
Knús á þig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 13:42

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín einhver verður að vera það, en málið er að engin þorir að segja sína meiningu, gæti nú sagt miklu meira.

Knús á þig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 13:46

10 identicon

Já ég hefði auðvitað farið með honum á tantra námskeið, ekki spurning, hann fengi ekki að fara einn.

Já hann var spurður að þessu, ekki veit ég af hverju, en hann er í djúpum pælingum, en það tengist ekki þessu?

Knús.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 13:46

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei auðvitað hefði hann ekki fengið að fara einn enda ekkert að gera án þín.Já er hann í djúpum pælingum, kemur mér ekkert á óvart á síðustu og verstu.
Knús á þig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 14:04

12 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Ja hérna segji ég nú bara 

Erna Friðriksdóttir, 6.2.2009 kl. 17:40

13 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Iss ég hef við ykkur öllum .En fyrst vantar mig ,sjúdí rari rei .þetta er nú meira dónatalið

hér ,hver á þessi upptök að þessu .Ekki ég heldu Ladývallý  

Svona er hún þá bak við eyrun   

Knús og kram 

Ólöf Karlsdóttir, 6.2.2009 kl. 17:53

14 identicon

Sem eini fulltrúi karlmanna í kommentum þá ætti ég að segja pass. En þú veist að það fer mér illa. En sumir segja að magn og afköst sé ekki sama og gæði. Hún þarf að upplýsa okkur betur. Annars er þetta of flókið fyrir mig. Þið skiljið þetta miklu betur. Tékka á þér í kvöld kæra.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 18:13

15 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. húmbúkk bara! Víst er karlmannsins alltaf þörf sko ---> ok, i guess not. En ég gruna að það hljóti að vera hrútleiðinlegt fyrir konuna að díla við kynorkuna án hans .. wúff! Þó ég viti að konan sé fullfær um að sjá um hvaða mál sem er með sjálfri sér - og að maðurinn getur slíkt hið sama - þá er það bara lífsins nauðsyn að þau leysi ákveðin mál samt í sameiningu! Í það minnsta ef þau ætla sér að láta nafn sitt lifa áfram ... eða hvað ... hmm ... nei, konan getur reddað sér og látið nafn sitt lifa áfram með tæknifrjógun .. eða er þá ekki notað eitthvað frá karlmanninum ... hmmm ... eða er það ... nei nú er ég farinn að stíga á tunguna á mér svo ég segi bara eins og félagi minn hér að ofan ---- > PASS MÆ ASS.

Knús Millan mín og hafðu nú daðrandi góða helgina.

Tiger, 6.2.2009 kl. 18:33

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna mín þú ert nú að fara í rómantíkina á Kanarí , væri ekki úr vegi að æfa svolítið tantra áður
Knús á Hvammstangann
Milla,

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 19:03

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Óla mín þú þyrftir að fara til kanarí það á víst að vera fjör þar.
Já þetta er nú meira með hana Vallý bara dónó
Knús á Suðurnesin
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 19:06

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar er búin að vera að bíða eftir smá karlrembu hér, en já hún þyrfti að gera það sko upplýsa okkur betur og ætlar þú svo að snúa þig út úr þessu og segja að við höfum meira vit á þessu en þið: " Halló"
ekki leggja þetta á borð fyrir mig auðvitað vitið þið um þetta eins og við.
Knús í Mosó
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 19:10

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tiger þú ert góður að vanda, hún vill auðheyrilega hafa hann, bara vorkenni honum ef þörfin er mikil hjá henni það vita það nú allir að
hvíld er kærkomin.
Tiger minn þú þarft ekki að stíga á tunguna á þér, þú lætur bara vaða, en tek til greina feimni ykkar félaga eða er þetta tillitsemi?
Ekki orð meira með það.
Knús í krús Tiger míó míó
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.2.2009 kl. 19:16

20 identicon

Ó MÆ GOD

Ó MÆ GOD

Ó MÆ GOD

Milla Jr (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 22:19

21 identicon

Milla mín, þú þarft að athuga með hana Millu júníor ég held að það hafi liðið yfir hana.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 22:32

22 Smámynd: Auður Proppé

Segir Jónína á síðustu dropunum

Auður Proppé, 6.2.2009 kl. 22:58

23 identicon

Milla það er bara ómæld virðing mín fyrir öllum þeim konum sem heimsækja síðuna (og reyndar flestum öðrum) sem fær mig til að halda karlrembunni niðri hér. Sem reyndar þýðir að hún fær útrás annars staðar.....

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 23:07

24 identicon

Milla þó!  Ég held að konu vesalingurin sé að arga á athygli þarna.Og það tókst. Karlmönnum þykir þetta trúlega mjög spennandi kostur. Það er að segja þeir sem sjá ekki í gegn um þessa vitleysu.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 09:20

25 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hneykslaði ég nú dóttur mína, jæja, komin tími til að hún viti að sú gamla á þetta til.
Knús í krús elsku Dótlan mín
Mamma elskar þig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 09:23

26 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína þess vegna heyrði ég ekkert í henni í gær en það hlýtur að vera í lagi með hana annars hefðu ljósin mín hringt.

Knús í krús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 09:24

27 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður þar er ekki mikið eftir, bara hálf flaska.
það verður að kaupa meira
Knús og gleði í ruglinu
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 09:26

28 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar minn þú ert centelmaður vissi það líka.
Knús í krús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 09:27

29 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hallgerður ég mátti til að grýnast með þetta bara upplagt
annars er þetta ekkert grín bara heilagur sannleikur sko það sem ég segi, svona er þetta bara.
Knús til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband