Til hamingju Kristján ţór Júlíusson.

Kristján Ţór Júlíusson.

Kristján Ţór Júlíusson. mbl.is/Ómar

// Innlent | mbl.is | 15.3.2009 | 17:06

Kristján leiđir í NA-kjördćmi

Kristján Ţór Júlíusson, alţingismađur, leiđir lista Sjálfstćđisflokksins í Norđausturkjördćmi í kosningunum 25. apríl. Talningu í prófkjöri flokksins er lokiđ. Tryggvi Ţór Herbertsson er í öđru sćti og Arnbjörg Sveinsdóttir í ţví ţryđja.

 

Já ég hefđi viljađ sjá unga fólkiđ ofar, en ţeir koma bara
betur inn seinna.

Nota hér tćkifćriđ til ađ óska ţeim sem leiđa ađra flokka í
kjördćminu til hamingju, eins og Birkir Jón, Steingrími J
og Kristjáni Möller.
Á svo ekki eftir ađ bćtast viđ?
Vona bara ađ ţessir menn eigi eftir ađ bćta allt ţađ sem bćta ţarf
og ţá meina ég ţađ, ţađ gćti ţá kannski orđiđ möguleiki ađ ég fćri
ađ kjósa eftir 4 ár.
Ég er nefnilega ekki međ gullfiskaminni.
                   Góđar stundir.


mbl.is Kristján leiđir í NA-kjördćmi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríđur B Svavarsdóttir

Góđan daginn Milla mín.. Já  ţađ er rétt ţađ er lítil endurnýjun á okkar svćđi, ađeins skipt um sennilega örugg sćti.  Ég held einmitt ađ ţjóđin sé međ gullfiska minni, og muni kjósa yfir sig aftur framsókn og sjálfsstćđisflokkinn í apríl..

Eigđu daginn góđan ljúfust mín í yndislega fallegu veđri.. Ég ćtla ađ njóta hans.

Ljós yfir til ţín ljúfust mín..

Sigríđur B Svavarsdóttir, 16.3.2009 kl. 09:36

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Kveđja inn í góđa viku héđan úr sveitinni.

Ía Jóhannsdóttir, 16.3.2009 kl. 10:26

3 Smámynd: Auđur Proppé

Eigđu góđan dag Milla mín

Auđur Proppé, 16.3.2009 kl. 10:41

4 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Hrćdd um ţađ Sigga mín, ţetta er allt saman ágćtis fólk, en er alls ekki ađ höndla ţá erfiđleika sem voru og munu verđa.
Og ansi er ég hrćdd um ađ margir ţingmenn eigi eftir ađ fá blauta tusku í andlitiđ er málin fara ađ koma í ljós.

Ljós til ţín ljúfust.
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.3.2009 kl. 12:33

5 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Sömuleiđis til ţín á mín hafiđ ţađ gott í vorkomunni í Prag.
Ljós og kćrleik til ţín
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.3.2009 kl. 12:34

6 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Knús í krús til ţín Auđur mín
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.3.2009 kl. 12:35

7 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

enn einn karlinn hjá flokknum. Ţađ ţarf ađ kippa ţessu fólki í nútímann.

Rut Sumarliđadóttir, 16.3.2009 kl. 13:12

8 identicon

Kristján Ţór er toppmađur, ţađ ţekki ég og veit. Tryggvi Ţór líka. Ţetta er fengur en trú sjálfstćđisflokks á núverandi ţingmönnum nćr samt yfir ţjófabálka. En fólk getur sjálfu sér um kennt. Ţađ mćtti ekki á kjörstađ til ađ kjósa ađra. Hafđu bjúti í dag...

Einar Áskelsson (IP-tala skráđ) 16.3.2009 kl. 14:56

9 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Hef ţađ ćtíđ bjúti ţrátt fyrir allt.
Já ţetta eru toppmenn.
Knús í Mosó
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.3.2009 kl. 14:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.