Maður fær alltaf sting í hjartað.

Já það er það sem maður fær þó ég viti að vinir mínir
fyrir vestan séu bara brattir, en þá elskurnar mínar
farið varlega hvar sem þið eruð þarna á ferð.
Ljós og kærleik til ykkar allra
Milla.Heart


mbl.is Hús rýmd í Bolungarvík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 17.3.2009 kl. 12:29

2 identicon

Æi já þetta er svo óhuggulegt.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 12:52

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín þekkir þetta hafandi alist upp á Vestfjörðum og Birna Dís ert þú ekki frá Akureyri?
Ljós til ykkar beggja
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 13:07

4 identicon

Vonum að þessa snjóa fari að leysa svo við getum farið að anda að okkur vorinu. Annars er komið vor í lofti á suðvesturhorninu.

Ljós inn í daginn þinn elskulega kona.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:18

5 Smámynd: Auður Proppé

Þetta hlýtur að vera hræðilega lífsreynsla að búa við þessa hættu

Auður Proppé, 17.3.2009 kl. 13:32

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín, maður hefur alltaf áhyggjur, en vonandi fara að koma góðar þýður svo snjó taki vel upp.

Hjá okkur er komið vor í anda og þegar ég sé græna slikju í fjallinu sem ég sé núna þá fer að vora.
Ljós til þín Jónína mín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 14:03

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín þeir sem muna snjóflóðin fyrir vestan eru held ég alltaf hræddir. Svona náttúruhamfarir eru óhuggulegar.

Ljós til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 14:05

8 identicon

Óhugnandi og ekki óhugnandi. Meira heimska og pólitík sem bitnar á saklausum íbúm Bolungarvíkur. Mæli með að fólk kýki á þetta blogg hérna og lesið hvað íbúa sem býr við þetta hefur að segja um þessar endalausu rímingar.

http://disahrolfs.blogcentral.is/

Helgi (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 14:49

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Helgi ég þarf svo sem ekkert að líta á nein blogg til svo álíta þetta heimski og pólitík. Snjóflóðið á Flateyri hörmulegra minninga þar fórust þeir sem voru alveg á tryggu svæði.
Það er aldrei of varlega farið.
Kveðja til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 16:48

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Er algjört borgarbarn og hef ekki lifað við þessa ógn. En þekki að sjálfsögðu söguna og hef séð hvernig getur farið. Óska fólkinu alls hins besta sem býr við aðstæður þar sem rýma þarf hús reglulega.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 17.3.2009 kl. 16:54

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhanna mín ég bjó á Ísafirði í 9 ár fluttist þangað áramótin 1997 og fann vel fyrir sorginni og einnig dugnaðinum í fólkinu.
Að sjá svo sárin í landinu eftir þessar hörmungar, hvernig húsin voru eða bara horfin var mikið fyrir mig sem einnig er borgarbarn.
Ljós til þín elskan
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 17:05

12 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Sá einu sinni snjóflóð úr fjarðlægð þá var ég stödd í Noregi.  Ég gleymi aldrei drununum sem fylgdu.  Þetta situr í manni skal ég segja ykkur.

Ía Jóhannsdóttir, 17.3.2009 kl. 19:12

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Trúi því bara vel Ía mín þetta er óhuggulegt að horfa á.
Ljós til þín elskan
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.3.2009 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband