Til hamingju Jóhanna.

Þó ég óski nú þessari mætu konu til hamingju með sína
ákvörðun þá tel ég hana ekki mjög ánægða með hana,
kannski bara ímyndun í mér eins og svo margt.

Það er orðið nokkuð ljóst að þetta verður næsta ríkisstjórn
Samfylkingin og Vinstri grænir.
Það skiptir mig ekki í raun, eins og staðan er í dag hver er í
ríkisstjórn því það verður þrautin þyngri fyrir hvern sem er að
takast á við vandamál þessa lands.

Það sem þarf að gerast í stöðunni er að allir reyni að vinna saman
að lausn mála, ekki byrja strax að undirbúa kosningar eftir 4 ár.
Ekki vera að eyða tímanum í karp um einhvern tittlingaskít sem
engu skiptir. skapið frið um lausnina á vandamálunum sem eru ærin.

komið vinnumarkaðnum í gang og allt á fullt það er númer eitt að fólk
hafi vinnu og að þeir sem minna mega sín hafi viðunandi viðurværi.


mbl.is Var á leið að hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sameinuð stöndum vér, sundruð föllum vér .. svo einfalt er það!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.3.2009 kl. 19:03

2 Smámynd: Auður Proppé

Það væri óskandi að svo yrði, þ.e. samvinnan en stjórnmálamenn verða alltaf stjórnmálamenn og mér líst alls ekki á ef tilvonandi forsætisráðherra var beitt þrýstingi til að gerast formaður flokksins síns.  Jóhanna var kona með hugsjónir en ætlaði að hætta eftir þetta kjörtímabil.  Það eitt segir margt.

Knús Millan mín

Auður Proppé, 20.3.2009 kl. 19:33

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er nefnilega málið Jóhanna mín, góða skemmtun í partíinu.
Knús í helgina
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.3.2009 kl. 21:14

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín þegar hún taldi að þetta yrði síðasta kjörtímabilið hjá sér, óraði hana ekki fyrir þessum breytingum sem urðu, en held samt að hún sé ekki fullkomlega ánægð.
Knús til þín

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.3.2009 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband