Smá horor fyrir svefninn.

Telja óvíst að hægt verði að standa við Helguvíkuráform
Innlent | mbl.is | 20.3.2009 | 19:56
Framkvæmdir í Helguvík. Fulltrúar Samfylkingar og Vinstri grænna telja ljóst af endurskoðunarskýrslu við ársreikning 2008 að nauðsynlegt sé að dreifa mun betur áhættu af orkusölu til stóriðju. Segir í bókun þeirra að alls sé óvíst hvort Century Aluminum geti staðið við áform um uppbyggingu álvers í Helguvík.

Er bara ekki í lagi með breinið í þessum mönnum/konum
Dreifa hvað, áhættu hvað?
Það er nægileg raforka er búið er að virkja hana og hvað með
Álver eða aðra álíka atvinnuskapandi verksmiðju við Húsavík.

Er virkilega verið að telja okkur trú um að það verði ekki alltaf
mikil eftirspurn eftir áli þó akkúrat núna sé allt í lægð.

Hverjir aðrir eru að falast eftir raforkunni og standa þeir betur að
vígi?

Við þurfum atvinnu núna og eigi seinna en í gær og við erum ekki
heimskingjar.
þetta er bara byrjunin á því að stoppa allt hér.
Hér á bara að vera fátækt og ömurlegt.
Það er stefna þeirra sem hér ráða, landið er og verður á hausnum
um langan tíma.

Fjandinn, ég er öskureið.

Góða nótt HeartSleepingHeart

 


mbl.is Telja óvíst að hægt verði að standa við Helguvíkuráform
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Má ég tjá mig smá?

Takk.

Heyrðu svo virðist vera að vinstri grænir séu meira í því að skapa atvinnuleysi heldur en að koma efnahagnum í lag. Fyrst ætla þau að setja stripparana á götuna.  Og nú þetta.

Mjög góð uppbygging hjá þessu fólki. Eru alveg að "RÚSTA" Sjálfstæðisflokknum. Allavega í kjaftinum.

Einar (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 21:54

2 identicon

Afsakið, Þetta átti að vera "Vinstri grænir og samfylkingin".

Einar (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 21:55

3 identicon

Mikið er ég ánægður með þig núna Milla mín. Tók eftir þessu bulli í henni Svandísi. Yfirborðskennd pólítík. Farinn að halda að stjórnmálamenn séu margir enn heimskari en ég hélt. Raforkusamningu er gerður til margra áratuga. Álverð er langt því frá í sögulegu lágmarki. Það var hins vegar í sögulegu hámarki s.l. ár, sem var mjög óvenjulegt. En að vera svo barnaleg að horfa á þróun verðs í nokkra mánuði af nokkura áratugatímabili, er barnalegt. Bullrök. Það væri óskandi að þau hættu þessu og kæmu frekar með konkret tillögur að öðrum verkefnum sem hægt væri að starta núna. Ekki óljósar hugmyndir sem enginn græðir ár. Vita varla hvað felst í hugtakinu græn orka. Jæja, afsakaður en ég reiddist líka. Stend kannski líka nær málinu en margir. En haf þú það sem allra best og bestu kveðjur héðan. Góða nótt.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 20.3.2009 kl. 21:56

4 Smámynd: Auður Proppé

Sammála þér Milla mín, ég hugsa til hryllings nýjustu áforma Samfylkingarinnar og VG að vera í stjórnarsamstarfi eftir næstu kosningar.  Ég tel að þeir eigi aðeins að lækka hrokann og segj EF ekki ÞEGAR þeir vinna næstu kosningar. 

Enda hefur þeirra samstarf í þennan stutta tíma hafi sýnt að þeir bera ekki hag þjóðarinnar fyrir brjósti neitt frekar en hinar.  Við eigum að fá að kjósa fólk ekki flokka. 

Eigðu góða helgi Milla mín.

Auður Proppé, 21.3.2009 kl. 07:21

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ja hérna Einar óskráði bara strippara á götuna, það er nú í lagi.
Eigðu góða helgi í búllunum þeim lokar brátt.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2009 kl. 08:09

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar minn í Mosó við erum nokkuð sammála oftast erum kommen sens fólk og þegar ég verð örg þá vellur eitthvað upp úr mér.
Verð alltaf örg ef fólk telur mig asna, sko þó ég sé það alveg.
Knús í daginn ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.3.2009 kl. 08:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.