Fyrir svefninn.

Fór í nudd í morgun, ekki veitti af eftir hćkjuna í 3 mánuđi.
Ég fć nudd hjá Björgu minni einu sinni í viku svo er ég hjá
Jóhanni einnig einu sinni í viku.

Pantađi tíma fyrir mig hjá lćkninum og var svo heppin ađ einn
tími var laus í ţessari viku, ég hringdi klukkan tíu, svo ásóknin er
mikil.

Var nú hálf tussuleg fram eftir degi eftir nuddiđ ţađ hefur ekki
veriđ hreyft viđ ţessu síđan fyrir jól.

Gísli minn sótti Aţenu Marey á leikskólann og var hún hjá okkur
ţar til hún fór í fimleik.
Viđ horfđum á eina mynd saman, Hefđarkettina og á međan viđ
horfđum perlađi hún eitt hjarta.
Vorum síđan í mat hjá Millu, hún var međ svínalundir sem hún
setti í pottrétt á Indverskan hátt ćđi.

einu sinni var ég ađ tala um tískuna og setti inn nokkrar myndir
hér koma fleiri. Ţetta eru ballskórnir mínir síđan 1965 eđa svo.

100_8123.jpg

100_8124.jpg

Ţetta er perlutoppur keyptur hjá Báru bleiku í Austurstrćti
mamma átti hann og lét mig hafa hann.
Síđan kemur perluveskiđ mamma átti ţađ líka.
Ţetta eru bara antik hlutir í dag.

100_8126.jpg


Ţađ kemur meira seinna.

Góđa nótt kćru vinir
HeartSleepingHeart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glćsilegt Milla mín. Ef skórnir frá árinu 1965 eru antik ţá er ég líka antik. Og líkar ţađ vel. Enda aldrei veriđ verđmćtari. Öllum velkomiđ ađ fjárfesta í hlutum í mér. Viđ erum ekki ađ tala um fjármálaloftbólu. Heldur eđal stöff. Vona ađ skrokkurinn sé ađeins skárri núna í kvöld eftir daginn. Skilađu kveđjur til allra og viđ biđjum ađ sjálfsögđu kćrlega ađ heilsa norđur. Góđa nótt kćra.

Einar Áskelsson (IP-tala skráđ) 23.3.2009 kl. 21:33

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Vá hvađ ţetta er flott Milla mín.Knúsý knús ,Óla og co

Ólöf Karlsdóttir, 23.3.2009 kl. 22:09

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Flottir munir, vá

Góđa nótt ljúfa kona

Sigrún Jónsdóttir, 24.3.2009 kl. 00:49

4 Smámynd: Auđur Proppé

Flottir skór, toppur og taska, eins og Búkolla segir ţá er ţetta hámóđins í dag. ég tók eftir boxinu á bak viđ skóna.  Ég átti alveg eins box ţegar ég var krakki og safnađi servíettum og ţćr voru vel geymdar ţar.

Auđur Proppé, 24.3.2009 kl. 05:12

5 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já Búkolla mín ţau eru hámóđins og ferlega flott. Ţađ er gaman ađ ţessu og englarnir mínir eru ađ setja inn fyrir mig gamlar myndir og ţá sjáiđ ţiđ meir af ţessum herlegheitum.
Knús í daginn
Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 24.3.2009 kl. 07:46

6 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Einar minn ţú ert ekki Antik, heldur júnik og ég mundi alveg vilja eiga smá í ţér, enda held ég ađ ţađ sé stađreynd strákurinn minn.
Skrokkinn tölum viđ bara ekkert um, en hlakka til ađ sjá ykkur í sumar og hjartans kveđjur í Mosó.
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 24.3.2009 kl. 07:50

7 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Já ţetta er flott Óla mín og knús til ykkar Völu.
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 24.3.2009 kl. 07:51

8 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Silla mín hefđi ég geymt allt ţađ sem ég hef átt í gegnum árin og fengiđ frá mömmu ţá vćri ég dugleg, en ég á myndir og ţćr koma.
Knús til ţín
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 24.3.2009 kl. 07:53

9 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Lady Vallý ég henti óvart 22 pörum á Ísafirđi eđa í ţeim flutningum.
Ţađ voru sko allavega skór í ţeim kassa.
Knús til ţín
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 24.3.2009 kl. 07:56

10 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Sigrún mín mađur var svo flottur
Knús í daginn ţinn

Auđur mín, kassinn er frá mömmu og hefur veriđ í mínu minni allar götur,
Flottur er hann, ég elska svona dósir.

Knús til ţín elskan
Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 24.3.2009 kl. 07:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.