Ég datt #$%&/()=()/=(&%=0 ekki á hausinn.

Bara ruglaðist aðeins við lesturinn á þessari frétt, reyndar eins
og mörgum öðrum fréttum undanfarna mánuði.

Blablablablabla og allt það þið getið lesið sjálf, sko alla greinina
á mbl.is, en hvað er þetta eiginlega, eru það svona skuldir sem
við erum að borga fyrir einhverja plebba úti í bæ, nei þeir eru
nú líklegast erlendis.
Náttúrlega vissi ég þetta allt, bara stakk hausnum í sandinn
eins og hinir vitleysingarnir, sko við.

Hvernig í ósköpunum gat ég verið svo vitgrönn að halda að
svona út spreðelsi gæti verið eðlileg og það væri af hinu góða
að gefa mönnum/vinum úti í bæ, já bara Ísland á silfurfati.

 Jæja elskurnar, ég segi bara góðar stundir.


mbl.is Félag Straums eignast West Ham
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Kærleikur til þín ljúfan mín.

Sigríður B Svavarsdóttir, 8.6.2009 kl. 19:59

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þetta svokallaða eignarhald fer bara hring eftir hring eftir hring.

Helga Magnúsdóttir, 8.6.2009 kl. 21:21

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Helga mín eins og gerist hjá mér er ég les þetta allt

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 8.6.2009 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband