Þið losnið bráðum við mig.

Nei aldrei alveg því ég mun etjast í ykkur elskurnar mínar,
alveg endalaust. Vitið! þið ráðið hvort þið lesið.
Annasamur tími fer í hönd með kærkomnum gestakomum,
við í frí suður á land, sem verður æðislegt þá hittum við börn
barnabörn og aðra fjölskyldumeðlimi.
Förum 10 júlí og verðum í burtu í ?????

Þangað til við förum verður mikið að gera, en í dag er ég að
fara til hennar Klingenberg, allir vita hver hún er, því hún er
sú mest lifandi persóna ever, ég ætla nefnilega lokksins að
gera eitthvað fyrir sjálfan mig og mér er alveg sama þó það
séu ekki til peningar, ætla samt að leifa mér að fara til hennar
og að fara í þetta frí.

Hendi af mér öllum hömlum, gömlum, nýjum og þeim sem
koma munu.
Mér líður frábærilega og ég er frábær.

Eigið góðan dag og ég sendi ykkur
ljós og orku.
Milla
.
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 09:03

2 identicon

Almáttugur, Milla mín, ég ætlaði að fara að segja það, hvort þú værir að fara að yfirgefa okkur, hér á blogginu.

Hafðu það nú sem allrabest, elsku Milla. Þú ert góður vinur að eiga

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 10:41

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Alveg típiskt ég var nefnilega á leið í kaffi til þín eftir 12 júlí!!!!!! Kona því gerir þú mér þetta!!!!!!!!!!!!!    Æ kæra vinkona njóttu vel, ég á bara inni hjá þér sopann þegar ég læt sjá mig næst fyrir norðan.

Ía Jóhannsdóttir, 1.7.2009 kl. 10:56

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kærleiks kveðjur til þín Ragna mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2009 kl. 12:09

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín ég held ég hætti ekki á blogginu, mér finnst þetta skemmtilegur
miðill til hinnar ýmsu nota og takk sömuleiðis, þú ert góður vinur.
Kærleik til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2009 kl. 12:11

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín það liggur við að ég hætti við að fara, gastu ekki komið aðeins fyrr???
veistu við eigum eftir að sjást einhvern tímann, það er á tæru, eigðu yndislegt frí hjá þínum.

Býr hann bróðir þinn í Eyjafirði?

Kærleik til þín elskan
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2009 kl. 12:14

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hæ Milla mín, nei hann býr nú í henni Reykjavík en er oft fyrir norðan þar sem mágkona hans og svili búa í Fagraskógi.  Já við hittumst einhvern tíma ekki spurning og ´svona b.t.w. þú vogar þér ekki að hætta að blogga.

Ía Jóhannsdóttir, 1.7.2009 kl. 16:31

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei elsku Ia mín mun ekki gera það og þú hættir heldur ekki því þú ert yndisleg.
Kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.7.2009 kl. 20:12

9 identicon

Það á bara að leggja land undir fót og það fyrr en seinna. Ekki myndi ég nú fyrir nokkurn mun þora að hafa þetta geitungabú nálægt mér. Púff.

Já þú ert frábær Milla mín.

Knús í hús.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 23:46

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Geitungabúið var steingelt og hún Viktoría Ósk mín tók þau bæði og henti í ruslið, það er munur að vera hugaður, en mamma hennar vissi reyndar ekki um dugnaðinn fyrr en afstaðinn var.
Já við erum að leggja í hann 10/7 og förum beint austur í Grímsnes.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.7.2009 kl. 22:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband