Mærudagar.

Við fórum í búðir í gær, sem er að sjálfsögðu ekki óeðlilegt
eftir 13 daga fjarveru, en það sem einkenndi ferðir okkar
um bæinn var að hann var fullur af gestum, sem á Mærudaga
voru komnir.
Búið er að skreyta bæinn okkar þvílíkt að mikill sómi er að, og
eigi mun vanta upp á skemmtidagskrá af öllum toga.
Við hittum fólk sem við þekkjum og fór smá tími í spjall, sem
að var bara gaman.
Englarnir mínir á Laugum koma og með þeim kærir vinir frá
Ísafirði, mæðgurnar Rannveig og María Dís, svo það verður
fjör hjá mér um helgina svo koma gestir og gangandi eins
og gengur.
Við munum að sjálfsögðu borða saman að vanda og ætlar Dóra
að elda hamborgara Mexikanska, sterka og flotta, mun ég
útskýra það frekar síðar, þeir verða á laugardagskvöld, en ekki
veit ég hvað verður í kvöldmatinn örugglega kjöt, enda fengum
við okkur langþráðan þorsk í gærkveldi, bara upp á gamla mátann
steiktan með lauk og kartöflum.
Kem inn seinna með lýsingu á helginni, og eigið hana góða kæru vinir
já og bara allir sem lesa hér þessa síðu.
Kærleik á línuna
Milla
Heart

Ps. ég er í bleika hverfinu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mikið hlakka ég til að fylgjast með mærudögum í gegnum síðuna hjá þér Milla mín, ekkert varð úr ferð núna þar sem systir mín og hennar fjölskylda fór öll norður og þá er ég á pabbavakt, ég fer bara seinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 24.7.2009 kl. 09:58

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góða skemmtun á góðum dögum.

Ía Jóhannsdóttir, 24.7.2009 kl. 10:25

3 identicon

Velkomin heim Milla mín og mikið er ég glöð að sjá þig hérna aftur það hefur verið skrítið að koma inn á síðuna þína og engin Milla þar. En það hefur örugglega verið gaman hjá ykkur í ferðinni ef ég þekki þig rétt. Ég trúi því varla að það sé komið ár síðan ég var á Húsavík í steikjandi hita og ég þurfti að klípa mig í lærið til þess að trúa því að ég væri á Islandi. Það verður sennilega ekki eins milt núna þetta árið hjá ykkur þessa dagana. Hér er skítakuldi eftir allan hitan og sólina sem er búin að vera.

Hafðu það gott elskuleg og skemmtu þér vel.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 24.7.2009 kl. 10:42

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín ég mun setja inn myndir fljótlega, bið að heilsa pabba þínum.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.7.2009 kl. 14:55

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ía mín, vonandi ert þú búin að eiga góða daga á Íslandi.
Kærleik til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.7.2009 kl. 14:56

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jónína mín, já það var gaman í ferðinni.
Það er að rætast úr veðrinu, algjör steik á pallinum, en kaldara niður í bæ
en það verður bara æði hjá okkur.
Kærleik til þín

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.7.2009 kl. 14:59

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Vallý mín mun kannski senda þér nokkrar karamellur
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.7.2009 kl. 15:00

8 identicon

Halló Húsavík ég ætlaði svo sannalega að vera á Húsavík í dag en það gekk ekkii upp hjá mér.

Hér er allt á fullu fjögur börn og tveir kettir.

Dásamlegt

Veit ekkert (IP-tala skráð) 25.7.2009 kl. 20:43

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heyrðu veit ekkert, af hverju komst þú ekki, hefðir haft gaman að því.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.7.2009 kl. 15:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.