Ja svei skítalikt.

Allir snúast og engum hægt að treysta, settar verða smá breytingar inn þá verða bara allir svo glaðir og leika sér eins og börnin á Austurvelli, bara verst að sálin verður ekki eins hreyn og í ungviðinu.


mbl.is Styðja Icesave með fyrirvara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

X-O svíkur kjósendur, svíkur fólkið í landinu, ég segi mig úr flokknum ef þau samþykkja þetta, ég er meira en ósáttur út í flokkinn, ég er fjúríus ! samþykkja með fyrirvara ? fyrirvara á hverjum andskotanum, það á að senda þetta IceSLAVE í sorpu og vísa breskum og hollenskum erindrekum úr landi !

Sævar Einarsson, 5.8.2009 kl. 17:13

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Vanhæf ríkisstjórn ómaði um götur í vetur, núna er óhætt að segja vanhæf ríkisstjórn og vanhæf stjórnarandstaða !

Sævar Einarsson, 5.8.2009 kl. 17:15

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er dálítið hissa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.8.2009 kl. 18:02

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er nú bara sammála þér Sævarinn, þeir eru allir vanhæfir. margir hverjir ágætis menn, en kunna ekki að höndla svona stór mál eins og við þurfum að etja við núna.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.8.2009 kl. 19:55

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Eg er nú meira en hissa Jenný mín, það er viðsnúningur í öllum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.8.2009 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.